Top súng PUBG Mobile được giới game thủ dùng nhiều nhất hiện nay trong game, Groza chắc là ai cũng thích

Swordsman 24/01/2019 10:42

Nhiều súng được thiết kề vừa đẹp mắt lại có độ sát thương lớn trong PUBG Mobile được nhiều game thủ sử dụng.

Vũ khí có lực sát thương cao nhất có thể không phải là tốt nhất cho bạn nếu bạn không thể kiểm soát độ giật, chẳng hạn. Và nếu bạn thích lén lút, có lẽ bạn sẽ thích một cái gì đó yên tĩnh hơn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ liệt kê các vũ khí yêu thích trong PUBG Mobile và đề xuất một số ít cảm thấy hoàn toàn đáng để theo đuổi. Chúng tôi cũng sẽ liệt kê các lợi ích tiềm ẩn của các vũ khí khác, trong trường hợp bạn thấy bạn thích chơi theo một phong cách nhất định. Ngoài ra, đáng chú ý là một số vũ khí chỉ có sẵn trên một số bản đồ nhất định.

Top súng trường tấn công tốt nhất được game thủ lựa chọn

Súng trường tấn công được cho là loại vũ khí tốt nhất trong một royale chiến đấu. Chúng gây sát thương lớn, đáng tin cậy ở bất kỳ phạm vi nào, và có rất nhiều tệp đính kèm bạn có thể trang bị để điều chỉnh chúng thành lợi thế của bạn.

1. Groza

 Sát thương chung cao nhất và tốc độ bắn nhanh thứ hai. Groza là một lưỡi hái tử thần tuyệt đối, mặc dù bạn cần có thính để có cơ hội sở hữu nó.

2. AKM

Đây là một lựa chọn thứ hai đáng để bạn tham khảo và thực tế có rất nhiều game thủ sử dụng. Nếu bạn không gặp may mắn có được súng yêu thích thì hãy chọn ngay nó. Nó có sát thương tương tự Groza, nhưng tốc độ bắn chậm hơn.

3. M16A4

Nếu bạn không phải là fan dùng AKM bởi tốc độ bắn chậm thì M16A4 cung cấp một giải pháp thay thế. Nó có tốc độ bắn nhanh nhất trong tất cả các loại súng trường tấn công, vì vậy nếu bạn chính xác, bạn sẽ nhanh chóng hạ được chúng. Hãy nhớ rằng đây là một vũ khí cháy nổ.

4. M416

 Súng này là khẩu tốt nhất tiếp theo sau M16A4, mặc dù nó không được đánh giá cao về đồ cơ động

5. AUG 

Đây chỉ là súng có tốc độ “sấy” khá tốt, hỗ trợ game thủ trong di chuyển.

6. SCAR-L

Có thể nói SCAR-L là súng trường tấn công ít được yêu thích nhất của chúng tôi, mặc dù nó có công dụng của nó. Đây có lẽ là khẩu súng trường yên tĩnh nhất, vì vậy nếu bạn thích lén lút với một kẻ đàn áp, hãy chọn khẩu súng này.

Còn tiếp...

Viết bình luận