TOP GAME này đủ để thấy Snail là hãng game theo phong cách thuần kiếm hiệp "Number One"

Swordsman 18/02/2018 20:25

Nếu những ai yêu thích dòng game kiếm hiệp thì không thể không biết đến hãng Snail Games - thương hiệu game thuần kiếm hiệp hàng đầu. Danh sách game mobile dưới đây đủ để chứng minh điều đó.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu những sản phẩm game di động dẫu biết mảng PC là một ưu thế không hề nhỏ của Snail về game kiếm hiệp.

1. Cửu Âm Mobile

Chắc chắn rồi! Đầu tiên phải nhắc ngay tới tựa game Cửu Âm Mobile khi đây là phiên bản "chuẩn không cần chỉnh" từ phiên bản PC Cửu Âm Chân Kinh (được GOSU phát hành trong nước). Cửu Âm Mobile mang tới một thế giới cực kỳ đậm chất võ hiệp khi xây dựng môn phái, hệ thống võ học và hoạt động giàu tinh thần võ hiệp.

Cửu Âm Mobile cũng đã được VNG phát hành tại Việt Nam từ cuối tháng 6 năm 2016. Cho đến nay, Cửu Âm VNG, tên gọi phát hành trong nước, vẫn được game thủ yêu thích.

2. Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên

Đây vốn dĩ cũng là bản chuyển thể từ PC với tên Cửu Dương Thần Công của Snail Games. Tuy nhiên ở bản mobile, Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên lại đi theo lối MMOPRG chứ không phải MOBA như tiền bản. Mặc dù vậy Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên vẫn mang đậm chất võ hiệp khi kế thừa toàn bộ các nhân vật đời trước.

3. Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh

Một sản phẩm khá nổi bật khác trong dòng game kiếm hiệp là Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh. Với các môn phái Thiếu Lâm, Nga My, Võ Đang... Quyết Chiến Quang Minh Đỉnh là tựa game cuốn hút bao người chơi ngay từ khi game ra mắt.

Trên đây chỉ là số ít game tiêu biểu của Snail trong dòng kiếm hiệp. Chúng ta có thể nhắc tới ở đây nữa như Cửu Âm 3D Mobile, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết...

Viết bình luận