Top 4 vũ khí có tốc độ nạp đạn chậm nhất trong Free Fire

Minh Tân 03/11/2020 14:28

MỤC LỤC [Hiện]

Nạp đạn thực sự là hành động được mọi người thực hiện nhiều nhất trong các game bắn súng và Free Fire cũng không phải là một ngoại lệ. Rất nhiều game thủ có xu hướng nạp đạn mỗi khi bắn một vài viên đạn, điều này là tốt nhưng cần phải giữ chừng mực, vì kẻ thù có thể tấn công vào đúng thời điểm đó.

4 - AWM

Tải lại: 34

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi AWM có thời gian nạp đạn lâu nhất do tính sát thương cực cao. Bạn có thể tiêu diệt bất kỳ game thủ nào đội mũ bảo hiểm ngay lập tức khi bắn trúng đầu do sát thương cực lớn của súng.

Thời gian nạp đạn lâu hơn có lẽ là để cân bằng lại sức mạnh của khẩu súng, vì nếu súng nạp đạn nhanh thì nó sẽ quá mạnh.

3 - SPAS 12

Tải lại: 34

Trong khi AWM có cùng thời gian nạp đạn thì SPAS 12 lại thấp hơn trong danh sách do bạn phải nạp một viên đạn vào khoang mỗi khi bắn. Đối với một vũ khí tầm gần, không thể để xảy ra sai sót mỗi phát bắn. Một ưu điểm lớn của khẩu súng này là nó có lượng sát thương cực lớn. 

2 - Kar98k

Tải lại: 27

Kar98k siêu mạnh trong Free Fire, nó có thể gây sát thương hiệu quả gần như AWM. Đây là lý do tại sao nhà phát triển phải thiết kế khẩu súng theo một số cách khác, dẫn đến chỉ số tải lại cực kỳ thấp.

1 - M1014

Tải lại: 20

M1014 có lẽ là khẩu súng ngắn mạnh nhất trong Free Fire, với khả năng bắn ở chế độ tự động và băng đạn 6 viên. Nhìn chung, một người dùng M1014 chuyên nghiệp có thể xóa 2 hoặc 3 game thủ trong thời gian cực ngắn.

Tuy nhiên, theo nghĩa đen, khẩu súng này có thời gian nạp đạn lâu nhất trong Free Fire, lâu gấp đôi so với súng trường tấn công.

Viết bình luận