Top 3 game mobile thích hợp để chơi trong thời gian cách ly xã hội

Taskmaster 14/04/2020 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

1. Ludo King

Đáng chú ý là một trong những trò chơi cờ kinh điển, Ludo King là trò chơi cờ được ngưỡng mộ nhất trong thời gian cách ly. Đa nền tảng nhiều người chơi được cung cấp bởi trò chơi đồng thời hỗ trợ các thiết bị di động, Mac, Android, iOS và Windows. Trò chơi cũng hỗ trợ chế độ ngoại tuyến nơi người chơi có thể chơi hiệu quả với máy tính hoặc nhiều người chơi (chế độ chơi và chuyển) cục bộ.


Ludo King dựa trên trò chơi cờ, Ludo, được chuyển thể từ Pachisi (trò chơi cổ xưa của Ấn Độ). Mục tiêu chính của trò chơi là chuyển bốn mã thông báo từ điểm bắt đầu trên bảng đến giữa bảng, thường được gọi là nhà. Người đầu tiên đến nhà thắng trò chơi.

Được bình chọn là Trò chơi thông thường hay nhất năm 2018, Ludo King được người dân trên toàn cầu ngưỡng mộ. Tải về nó ngay hôm nay để chơi với bạn bè của bạn!

2. Uno Friends

Uno thực sự là một trong những game thẻ gia đình nổi tiếng nhất có luật chơi tương tự như trò chơi Crazy Eight.

Mục đích chính của trò chơi Uno là hoàn thành tất cả các thẻ trong bộ bài trước các đồng nghiệp của bạn. Tuy nhiên, trước khi chơi trò chơi này, bạn nên lưu ý rằng cỗ bài chứa 108 lá bài bao gồm bốn lá bài của mỗi trò chơi Wild Wild Four Four và trò chơi Wild Wild. Trong đó 25 thẻ gồm bốn màu tinh tế (xanh dương, xanh lá cây, vàng và đỏ). Mỗi màu chứa một số không, hai thẻ số 1-9 và hai bộ thẻ hành động của "Skip”, “Reverse”, và “Draw Two”hai.


Uno Friends được phát triển bởi Casual Game Company có nhịp độ nhanh, vui vẻ, cạnh tranh và hoàn toàn miễn phí. Trò chơi cung cấp các tùy chọn đa dạng như tạo phòng riêng để mời gia đình và bạn bè. Nó cũng hỗ trợ 2,3 và 4 chế độ người chơi, cũng như ba người chơi AI chiến lược. Tải game ngay hôm nay để thử thách bạn bè. UNO!

3. 5 Second Guess

Nếu bạn chưa chơi trò chơi Guess 5 giây với gia đình và bạn bè, thì bạn chắc chắn đang thiếu sự vui nhộn trong thời gian cách ly xã hội. Như tên cho thấy, bạn chỉ có thể thắng trò chơi này bằng cách đoán câu trả lời đúng của câu hỏi trong vòng 5 giây.


Bạn nên tải xuống trò chơi này ngay hôm nay để tùy chỉnh thử thách 5 giây của riêng bạn. Bạn có biết rằng có tới 8 người chơi có thể chơi trò chơi này miễn phí không? Bạn cũng có tùy chọn để đặt số vòng và theo dõi điểm số của mình.

Viết bình luận