Tổng hợp 5 tựa game mobile thú vị rất giống với PUBG Mobile

Taskmaster 10/08/2020 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là một số tựa game có lối chơi hấp dẫn giống với PUBG Mobile mà các bạn có thể tải về để "đổi gió", mời các bạn cùng theo dõi nhé!

ScarFall: The Royale Combat

Đây là một trò chơi battle royale thú vị được phát triển và phân phối bởi Phoenix Games Team. Nếu bạn thích đổi gió thì bạn nên thử trò chơi này nó cung cấp lối chơi và cơ chế tương tự như PUBG Mobile.

Bạn sẽ hạ cánh trên một bản đồ và tham gia chiến đấu, cố gắng sống sót và giành chiến thắng trong trò chơi. Nó nhắm đến những người chơi có thiết bị cấp thấp. Hơn nữa, trò chơi còn cho phép bạn điều chỉnh cài đặt điều khiển và đồ họa giống như PUBG Mobile.

Shooting Heroes Legend

Tựa game tiếp theo giống PUBG Mobile là Shooting Heroes Legend do XSQUADS Tech LLP phát triển. Nó cũng cung cấp nhiều trải nghiệm chơi game nhiều người chơi, chẳng hạn như Battle Royale, Bomb Mode và Capture The Flag. Trò chơi này có cách điều khiển đơn giản hơn nhưng vẫn đủ thú vị để bạn giải trí.

Swag Shooter

Trò chơi di động Ấn Độ này cho phép bạn chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến. Đây cũng là một sản phẩm thành công của Phoenix Games Team.

Trò chơi di động thú vị này mang đến cho bạn rất nhiều loại vũ khí để chiến đấu trên chiến trường. Đó là một lựa chọn tốt cho bạn khi bạn không thể chơi PUBG Mobile ở quốc gia của mình.

Blood Rivals

Blood Rivals là tựa game FPS bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên điện thoại Android. Nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời với hiệu ứng hình ảnh đặc sắc và nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Bạn có thể chơi chế độ battle royale hoặc chế độ Team Deathmatch với 12 người chơi. Một điểm tương đồng khác giữa Blood Rivals và PUBG Mobile là tính năng phòng tùy chỉnh.

Titan Blood

Trò chơi di động sinh tồn bắn súng cuối cùng trong danh sách này là Titan Blood. Đây cũng là một trò chơi Android của XSQUADS Tech LLP. Bạn có thể tận hưởng rất nhiều chế độ chơi bao gồm chế độ battle royale với bạn bè.

Hơn nữa, bạn có thể giao tiếp với bạn bè thông qua trò chuyện thoại. Ngoài ra, bạn còn có trải nghiệm tuyệt vời với nhiều loại vũ khí.

Viết bình luận