Tổng hợp 5 game offline giống PUBG Mobile dung lượng dưới 500MB cho các thiết bị Android

Taskmaster 04/11/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một game battle royale nổi tiếng với đồ họa chân thực và lối chơi hấp dẫn. Game thủ di động trên toàn thế giới coi đây là một trong những tựa game hay nhất trong thể loại BR. Sự nổi tiếng này cũng đã chứng kiến ​​một nền thể thao điện tử lành mạnh xuất hiện cho danh hiệu này.

PUBG Mobile có yêu cầu thiết bị cao và chiếm nhiều dung lượng lưu trữ. Vì vậy, nếu người chơi đang tìm kiếm các trò chơi tương tự có thể chạy trên điện thoại cấp thấp mà không cần kết nối internet, họ có thể xem danh sách dưới đây.

1. ScarFall: The Royale Combat

Người chơi có thể sử dụng các giao diện khác nhau để tùy chỉnh và trang điểm cho nhân vật của mình theo những cách khác nhau trong trò chơi này, giống như họ đã làm trong PUBG Mobile. Tựa game này cũng được đánh giá cao nhờ lối chơi đơn giản và dễ chơi.

ScarFall có một kho vũ khí tốt giúp người chơi chọn khẩu súng tốt nhất để tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng, giống như họ đã làm trong PUBG Mobile. Ngoài ra còn có nhiều loại xe khác nhau trong trò chơi này sẽ giúp game thủ điều hướng trên bản đồ dễ dàng hơn. 

Kích thước: 353 MB

Tải xuống tại đây.

2. Cover Fire: Trò chơi bắn súng offline

Mặc dù tựa game này chủ yếu là một game bắn súng, nhưng nó có các yếu tố sinh tồn, giống như PUBG Mobile. Với hơn 50 triệu lượt tải xuống, trò chơi này có xếp hạng 4,5 sao trên Cửa hàng Google Play.

Nếu chế độ ngoại tuyến được chọn, có rất nhiều chiến dịch chơi đơn đầy thử thách phải hoàn thành. Nếu người chơi thích bắn tỉa khi chơi PUBG Mobile, thì họ cũng sẽ thích Cover Fire vì các giải đấu Bắn tỉa trực tuyến. 

Kích thước: 338 MB

Tải xuống tại đây.

3. DEAD TRIGGER - Game bắn zombie offline

Tựa game này là một trong những game bắn súng sinh tồn zombie hay nhất mà người chơi có thể chơi. Nếu họ thích chế độ zombie trong PUBG Mobile, thì họ cũng sẽ thích giết những tên xác sống khát máu này trong DEAD TRIGGER.

Giống như PUBG Mobile, trò chơi này cũng nhận được sự đánh giá cao nhờ bộ sưu tập vũ khí và cách điều khiển. Nó được xếp hạng 4,5 sao trên Google Play Store và đã được tải xuống hơn 10 triệu lần.

Kích thước: 194 MB

Tải xuống tại đây.

4. Swag Shooter

Một trong những khía cạnh tốt nhất của tiêu đề này là nó có thể chạy hiệu quả trên các thiết bị Android cấp thấp. Người chơi sẽ không gặp khó khăn trong việc làm quen với lối chơi vì các quy tắc chung của PUBG Mobile đều được tuân theo trong trò chơi này.

Giống như PUBG Mobile, mục tiêu cuối cùng là tồn tại cho đến cuối cùng. Swag Shooter cũng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau cho phép người chơi hóa trang cho nhân vật của mình theo bất kỳ cách nào họ muốn. 

Kích thước: 168 MB

Tải xuống tại đây.

5. Offline Commando 3D Sniper Shooter

Tựa game này cũng xoay quanh sinh tồn và bắn súng, giống như PUBG Mobile. Với hơn 100 triệu lượt tải xuống, nó được xếp hạng 4,1 sao trên Cửa hàng Google Play. 

Offline Commando cung cấp các thử thách nhiệm vụ tấn công độc quyền mà người chơi có thể hoàn thành. Trò chơi này cũng có nhiều loại vũ khí độc đáo khác nhau để bạn lựa chọn, đóng vai trò quan trọng trong việc đánh bại kẻ thù. 

Kích thước: 62 MB

Tải xuống tại đây.

Viết bình luận