Tổng hợp 5 game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile

Taskmaster 13/08/2020 13:24

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên, có những trò chơi khác tương tự như tựa game này cũng hay không kém. Do đó, chúng ta sẽ xem xét một số tựa game tương tự như PUBG Mobile và cung cấp trải nghiệm bắn súng tuyệt vời cho người dùng Android.

Battlelands Royale

Battlelands Royale được phát triển bởi Futureplay Games. Đây là một trò chơi battle royale, đó là điểm tương đồng duy nhất mà nó chia sẻ với PUBG Mobile. Mọi thứ khác mà các nhà phát triển đã làm đã khiến trò chơi trở nên độc đáo và thú vị.

Trò chơi có đồ họa giống phim hoạt hình với các nhân vật thu nhỏ chiến đấu để sinh tồn. Các trận đấu trong Battlelands Royale kéo dài từ ba đến năm phút và mỗi trận đấu bao gồm tối đa 32 người chơi. Nó có lối chơi gọn gàng và không lộn xộn, bao gồm thả dù, cướp bóc, bắn súng và sống sót.

Fortnite

Fortnite , được phát triển bởi Epic Games, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với PUBG PC. Và bây giờ, phiên bản Android của nó cạnh tranh với PUBG Mobile. Trò chơi cung cấp cho người chơi khả năng xây dựng và phá hủy môi trường xung quanh và thỏa sức sáng tạo khi chơi chế độ battle royale.

Cách chơi rất giống với các BR khác, nơi người chơi cần chiến đấu với nhau và tìm cách sống sót đến phút cuối cùng. Các nhà phát triển của trò chơi tiếp tục đưa ra các bản cập nhật mới để thu hút người chơi. Đồ họa giống như phim hoạt hình và chủ đề độc đáo là một sự thay đổi mới mẻ cho bất kỳ ai đến từ các trò chơi như PUBG Mobile.

Call Of Duty Mobile

Call Of Duty Mobile , được phát triển bởi TiMi Studios, là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng dành cho Android. Nó cung cấp một số chế độ chơi tuyệt vời như Deathmatch, Team Deathmatch, Domination, Frontline, Hardpoint và một số chế độ khác. Giống như PUBG Mobile, nó bao gồm chế độ battle royale với 100 người chơi chiến đấu để tồn tại cho đến cuối cùng.

Free Fire

Free Fire có lẽ là trò chơi gần nhất với PUBG Mobile trong danh sách. Nó được phát triển bởi 111 Dots Studio và có sẵn trên các thiết bị Android. Trò chơi cung cấp đồ họa tuyệt vời và lối chơi bóng bẩy.

Free Fire  có các chế độ chơi như Chế độ cổ điển, Trò chơi xếp hạng, Giờ cao điểm và Solo / Duo / Squad. Đây là một trong những trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong năm 2019, điều này cho thấy các nhà phát triển đã tạo ra nó tốt như thế nào.

Creative Destruction

NetEase Inc và Titan Studios phát triển Creative Destruction. Trò chơi có cách xây dựng và cơ chế chiến đấu sáng tạo. Nó rất giống với Fortnite ở khía cạnh này, nhưng cung cấp các chế độ chơi thú vị như Soccer Royale và Chế độ huy chương.

Các trận đấu trong Creative Destruction bao gồm những thay đổi về thời tiết và thời gian, đây là một sự bổ sung tuyệt đẹp giúp trò chơi bớt đơn điệu và hấp dẫn hơn. Nó có sẵn cho các thiết bị Android và có thẻ Lựa chọn của biên tập viên trên Cửa hàng Google Play.

Viết bình luận