Tổng hợp 5 game Android cực hay trên Google Play Store với dung lương dưới 20MB

Taskmaster 22/09/2020 14:06

MỤC LỤC [Hiện]

1. Modern Sniper

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất này có thể chơi offline và bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng với nó. Bạn có thể tham gia vào các nhiệm vụ sát thủ thầm lặng và trò chơi sẽ cung cấp cho bạn 50 nhiệm vụ bắn súng tội phạm cho mục đích này.

Tựa game này cung cấp bảy loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể chọn và nâng cấp theo lựa chọn của mình. Modern Sniper cũng có sáu bản đồ nằm ở những vị trí tuyệt đẹp để bạn có thể chơi.

Kích thước: 10 MB

2. Plane Simulator 3D

Nếu bạn luôn mơ ước được lái máy bay, bạn có thể sống trong giấc mơ đó khi chơi trò chơi này. Plane Simulator 3D cũng nhận được nhiều đánh giá cao về đồ họa và khả năng điều khiển mượt mà.

Tựa game này sẽ cho phép bạn khám phá các địa điểm đẹp như tranh vẽ khác nhau khi bay và cung cấp hơn mười nhiệm vụ. Từ máy bay quân sự đến máy bay phản lực siêu thanh, có hơn 24 máy bay mà bạn có thể lựa chọn trong tiêu đề này.

Kích thước: 19 MB

3. Bike Racing 3D

Danh sách này không đầy đủ nếu không có trò chơi đua xe. Tựa game này đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống và xếp hạng 4,1 sao trên Google Play Store, vì vậy bạn nhất định nên thử!

Bike Racing 3D sẽ cung cấp cho bạn năm loại xe khác nhau và bạn có thể chọn một chiếc để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Trò chơi này có 60 bản nhạc trong chế độ nghề nghiệp, từ thử thách dễ đến khó.

Kích thước: 16 MB

4. Ultimate Football

Nếu bạn muốn chơi bóng đá vui vẻ trong khi ngồi thoải mái trong nhà, bạn có thể thử trò chơi này. Nó rất dễ hiểu và đơn giản, vì vậy nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ dễ dàng hiểu được cách chơi.

Ultimate Football có ba chế độ, đó là chế độ Sự nghiệp, chế độ Giao hữu và chế độ World Cup. Bạn cũng có hơn 1000 người chơi để chơi cùng, trong tiêu đề này.

Kích thước: 17 MB

5. Ninja Revenge

Tựa game này kể về câu chuyện của một ninja ra tay tiêu diệt các sát thủ và trả thù cho người vợ đã mất của mình. Có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn có thể hoàn thành.

Ninja Revenge có định hướng hành động và nhịp độ rất nhanh. Ngoài ra còn có nhiều quyền lực và tiện ích mà bạn có thể truy cập khi bắt đầu chơi trò chơi này.

Kích thước: 18 MB

Viết bình luận