Tình Kiếm 3D - Cầu nối nên duyên cho nhiều cặp vợ chồng trong làng game Việt

Taskmaster 21/10/2020 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Câu chuyện tình yêu bên trong thế giới ảo vốn là chủ đề được đại đa số game thủ Việt quan tâm, bởi vì để tìm được một nửa đã khó, nay lại còn đồng điệu về cả sở thích lẫn tâm hồn còn khó hơn rất nhiều. Còn chưa kể đến để có thể vượt qua rào cản của thế giới ảo thì bất cứ chàng trai cô gái nào khi trải nghiệm game đều luôn mong muốn mình có thể làm được điều đó. Câu chuyện tình yêu mới đây của cặp đôi game thủ Tình Kiếm 3D là Bảo An và Huyền Ly đã được cộng đồng quan tâm bởi ngay từ khi bắt đầu tình yêu họ dành cho nhau đều rất đặc biệt.

Có thể nói, đối với nhiều người khi nhìn vào câu chuyện của cặp đôi Bảo An và Huyền Ly sẽ cảm thấy bình thường như bao người khác, nhưng phải đi sâu tìm hiểu mới nhận ra được không phải ngẫu nhiên mà có một game thủ dành thời gian viết 5 chương tiểu thuyết để tỏ lòng ngưỡng mộ mối tình của cặp đôi này. Điều mà trước nay chưa bao giờ xuất hiện trong Tình Kiếm 3D.


“Hoàng Minh Tùng” chủ nhân của tiểu thuyết tình yêu có thật trong Tình Kiếm 3D

Vẫn là cuộc hành trình tình yêu khởi đầu từ tình bạn, tình đồng đội, tình bằng hữu, Huyền Ly - nữ game thủ không chỉ là một cô gái nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương của Bang hội “Việt Nam” (nay là Corona), mà ở ngoài đời cô nàng này còn đang là một biên tập viên của đài truyền hình VTV. Chính vì thế mà Huyền Ly luôn được xem như “báu vật vô giá” đối với tất cả các thành viên tại Bang hội của mình. Còn về phía chàng trai Bảo An, người vốn kín tiếng không có bất kỳ điểm nổi bật gì về mặt thành tích cá nhân tại server S272 - Huyền Tinh.


Cũng như những mối tình khác của Tình Kiếm 3D, cặp đôi Bảo An và Huyền Ly kéo dần ranh giới tình cảm bằng những lần tham gia hoạt động thâu đêm suốt sáng cùng Bang hội của mình như săn boss, vượt phó bản, công thành, cướp tiêu, tàng bảo đồ,... Thời gian cứ thế dần trôi, cả hai cùng nhau trải qua không ít những thăng trầm trong giai đoạn chuyển hóa từ tình bạn sang tình yêu. Đặc biệt, phải kể đến hành động vô cùng táo bạo của Bảo An khi đã tỏ tình trên kênh thế giới trong chính hôn lễ của cô nàng Huyền Ly với một game thủ có nickname “Kiếm Ma”, hay mỗi ngày tặng một đóa hoa để đạt đủ điểm thân mật,...

Sự chân thành của Bảo An đã được đến đáp xứng đáng khi Huyền Ly đã quyết định bỏ qua những lời nói dị nghị của mọi người để dành trọn tình cảm cho anh. Vào ngày 28/9/2020, cặp đôi Bảo An và Huyền Ly đã đánh dấu cột mốc của đời mình bằng một “hôn lễ” ngoài đời thực và khép lại câu chuyện đầy sóng gió trong game của mình. 


Cặp đôi game thủ Tình Kiếm 3D là Bảo An và Huyền Ly hạnh phúc trong ngày cưới

Sau chuyện tình này, cộng đồng game thủ đã dần có thêm niềm tin hơn về vấn đề “game giả tình thật”. Mặc cho, đây chỉ là một trong hàng ngàn cặp đôi khác thành công khi dắt tay nhau ra khỏi thế giới kiếm hiệp tình duyên của Tình Kiếm 3D, nhưng qua đó có thể nhận thấy dường như Tình Kiếm 3D đang chính là cây cầu kết nối những mối quan hệ lại gần với nhau hơn. Hãy cùng dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho cặp đôi Bảo An và Huyền Ly.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

 

Viết bình luận