Thông tin chi tiết về MK12-Khẩu DMR cực hay trong PUBG Mobile

Minh Tân 26/10/2020 19:13

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ trải nghiệm battle royale cực hay. Tựa game thậm chí còn phát triển một bối cảnh thể thao điện tử trên khắp thế giới với nhiều đội chiến đấu để giành được những giải thưởng lên tới hàng triệu đô la.

 

Thống kê MK12 trong PUBG

MK12 là một khẩu DMR (Súng trường thiện xạ được chỉ định), có nghĩa là nó có tầm bắn hiệu quả cao, sát thương mỗi phát bắn cao và tốc độ bắn khá. MK12 sử dụng đạn 5,56 và chỉ có một chế độ bắn duy nhất. Vũ khí cũng có một chân chống như QBZ và MK14, giúp giảm đáng kể độ giật khi bạn nằm sấp.

Dưới đây là số liệu thống kê đầy đủ của MK12:

  • Sát thương: 46 - 48
  • Phạm vi hiệu quả: 150 m
  • Tạp chí: 20 viên đạn (30 viên với Ext Mag)
  • Các khe đính kèm:ống ngắm, băng đạn mở rộng, báng súng và nòng súng

Nhìn chung, Mk12 khá giống với Mini 14 và QBU về chỉ số và sức mạnh. Chúng tôi có thể nói rằng Mk12 mạnh hơn một chút so với 2 khẩu súng đó vì nó có tất cả các khe cắm, giúp nó ổn định hơn một chút khi được gắn hoàn toàn.

Vị trí xuất hiện MK12 trong PUBG

Hiện tại, MK12 chỉ có trên bản đồ mới nhất của PUBG Mobile là Livik. Vũ khí xuất hiện khá thường xuyên ở nhiều vị trí trên bản đồ. Dưới đây là những địa điểm hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy Mk12 trên Livik: Lumber Yard và Shipyard.

Mẹo và chiến thuật về cách sử dụng MK12

Dưới đây là các tùy chọn tốt nhất cho mỗi khe gắn tệp đính kèm:

Ống ngắm x4 hoặc lớn hơn: Bạn sẽ chủ yếu sử dụng nó cho các cuộc giao tranh tầm trung đến tầm xa, bạn sẽ muốn một phạm vi lớn trên đó để đánh chính xác hơn.

Magazine - Extended Mag hoặc Quickdraw Extend Mag: Cả 2 đều không cần thiết vì hầu hết các pha combat tầm trung đến tầm xa

Báng súng: Bạn cần độ ổn định hơn và độ giật ít hơn để đạt được các độ chính xác cao nhất

Chiến lược

Mặc dù MK12 có thể sử dụng được trong các trận chiến tầm gần, nhưng nó chắc chắn không phù hợp với SMG, Shotguns hoặc AR vì nó không có chế độ bắn tự động. Bạn cần 5 phát súng vào người hoặc 2 phát bắn vào đầu để hạ gục kẻ địch trong phạm vi 150m.

Viết bình luận