Thông tin chi tiết về khẩu P90 trong PUBG Mobile - một khẩu SMG cực mạnh

Minh Tân 30/10/2020 11:24

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã trở thành một trong những game battle royale được chơi nhiều nhất trên nền tảng Android và iOS. Tựa game có đồ họa phong phú và môi trường battle royale hấp dẫn. Thêm vào đó là các bản cập nhật liên tục, các bản sửa lỗi và giới thiệu vũ khí mới, PUBG Mobile đã nhanh chóng vượt qua các đối thủ của mình.

P90 SMG là phần bổ sung mới nhất cho kho vũ khí PUBG Mobile. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến vị trí bản đồ, thiệt hại và nhiều thông tin khác của P90.

Vị trí vũ khí P90 trong PUBG Mobile:

P90 là vũ khí SMG mới nhất của PUBG Mobile. Nó có tốc độ bắn nhanh và sử dụng loại đạn 9mm. Mặc dù vậy, vũ khí chỉ giới hạn ở bản đồ Livik vào lúc này. Chỉ có 50 game thủ trong mỗi trận đấu, đây là bản đồ nhỏ nhất trong số tất cả các bản đồ có trong tựa game. Mỗi trận đấu PUBG Mobile trên Livik chỉ kéo dài tối đa 15 phút. Game thủ có thể tìm thấy P90 rải rác khắp bản đồ Livik.

Thống kê thiệt hại của P90:

P90 sử dụng loại đạn 9mm và có sức sát thương ngang với khẩu Uzi. Sự khác biệt chính ở đây là tốc độ bắn và nó có thể mang tối đa 50 viên đạn, khiến nó trở thành vũ khí hoàn hảo để tiêu diệt nhiều kẻ thù liên tiếp.

Mặc dù vậy, thời gian nạp lại đạn nó có thể khiếngame thủ dùng thất vọng. Điều tốt nhất về vũ khí này so với Uzi và Vector SMG, là độ giật giảm của nó và khả năng sử dụng các ống ngắm tầm xa như 4x và 6x.

Game thủ có thể trang bị ống ngắm 6x và sử dụng súng để phun tầm trung đến tầm xa. Mặc dù nó không phải là vũ khí tốt nhất trong các trận chiến tầm gần, nhưng 50 viên đạn, có thể dễ dàng lật ngược thế cờ cho bạn trong bất kỳ tình huống nào. 

Viết bình luận