Thời khắc ra mắt cận kề, Em trai Laplace M hứa hẹn bùng nổ làng game Nhập Vai Việt

Oda 16/11/2020 14:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trong vòng vài năm trở lại đây, gamer chứng kiến sự đổ bộ quá ào ạt của các tựa game nhập vai trên thị trường. Cuối năm 2019, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, chỉ duy nhất Vùng Đất Gió - Laplace M mang đến một màu sắc riêng biệt khiến rất nhiều game thủ thích thú.

Một năm trôi qua, hàng loạt “bom tấn” nhập vai tiếp tục được ra mắt. Thế nhưng, có rất nhiều cái tên giống nhau ở tạo hình nhân vật và đều mắc phải điểm yếu cố hữu ở cốt truyện. Đồ họa miễn bàn nhưng bản thân mỗi game không kể được câu chuyện của riêng mình, đưa cảm xúc của game thủ lên khung bậc cao nhất. Vì những lý do trên, cả giới chuyên môn lẫn game thủ Việt đều mỏi mòn chờ một “làn gió lạ”, một sản phẩm mang đến cốt truyện độc đáo, tạo hình nhân vật khác biệt, một siêu phẩm nhập vai thật sự! 

Và một lần nữa, NPH VTC Game tỏ ra vô cùng thấu hiểu tâm lý game thủ, chớp thời cơ cực tốt, lập tức mang đến “cơn gió lạ” mang tên Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại. Liệu trong hai tháng cuối năm, Aurora có phải vụ nổ lớn nhất của thị trường game Việt?

Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại hứa hẹn bùng nổ làng game Việt nửa cuối 2020

Cốt truyện hấp dẫn

Lấy cảm hứng từ 7 bộ truyện cổ tích Fairy Tale, Aurora kể về cuộc hành trình tìm kiếm cậu em trai thất lạc của cô gái cùng tên. Từ đó, mở ra một thế giới với hai Phe Bóng Tối - Ánh Sáng. Mỗi phe sở hữu nguồn sức mạnh riêng, triết lý chiến đấu và tạo hình vô cùng đặc biệt. Tựa game này sẽ tái hiện một vùng đất theo phong cách Manga Nhật Bản kết hợp với khung cảnh Châu Âu thần thoại. Cốt truyện này chắc chắn sẽ thỏa mãn cả những game thủ khó tinh nhất.

Phó bản được chia thành 2 vùng: Ải Ánh Sáng và Ải Bóng Tối. Mỗi ải bạn sẽ đi đến các vùng đất riêng, gặp những đối thủ khác nhau, “nhập vai” vào góc nhìn của mỗi Phe.

Gameplay độc đáo tựa những thước phim Anime

Với nguồn cảm hứng bất tận từ cốt truyện cổ tích, đội ngũ sản xuất của Aurora đã không chỉ vẽ lên những nhân vật góc cạnh, thật đến từng chi tiết mà còn “phát minh” ra những chiêu thức, kỹ năng tối thượng vô cùng dị biệt. Chắc chắn Vùng Đất Huyền Thoại sẽ khiến bạn thỏa mãn bởi lối chơi độc đáo, các màn chiến đấu căng thẳng, lật kèo ở  những giây cuối cùng của trận chiến. 

Hình ảnh chiến đấu đa góc, PvP mãn nhãn, độc lạ như những thước phim Anime

Còn gì thích thú hơn khi săn Boss cùng những thành viên trong Guild

Sở hữu dàn Cosplayer Việt vô cùng xinh đẹp, tạo hình giống nhân vật đến từng cen-ti-met

Cuối cùng, cái kết mà cả vạn anh em game thủ mong chờ là đây, dàn “Harem ngọt nước” ngoài đời thực của Aurora. Đây chắc chắn là tựa game sở hữu những Coser quyến rũ, thần thái bậc nhất làng Game Việt. 

Ariel - Nàng Tiên Cá quyến rũ giữa chiếc giường dưới đáy Biển khiến anh em không thể ngồi yên

Lust Ariel huyền bí, gợi cảm trong bộ đồ đen. Không hổ danh “Bad Girl” trong bộ váy ngắn

Jealous Little Red phe bóng tối với vẻ ngoài tự tin, mạnh mẽ vô cùng cuốn hút

Little Red phe ánh sáng vô cùng dễ thương, tràn đầy năng lượng sống tích cực

Game mobile MMOARPG hàng đầu thế giới Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại sắp chính thức ra mắt trên App Store và Google Play tại Việt Nam. Hãy tải xuống trải nghiệm và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay thôi!

AURORA - VÙNG ĐẤT HUYỀN THOẠI

--- Siêu phẩm nhập vai anime cho wibu đích thực ---

Đăng ký nhận “vợ” ngay: https://aurora.vtcgame.vn/dangky 

Trang chủ: https://aurora.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/AuroraVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/auroravn/ 

Viết bình luận