Thoát kiếp FA cùng “7 Ngày Hẹn Ước, 7 Kiếp Nhân Duyên” trong Tình Kiếm 3D Funtap

Khải sở khanh 21/12/2018 14:44

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới giang hồ tuy hiểm ác khốc liệt nhưng cũng không thiếu những câu chuyện tình duyên lãng mạn và đầy bi tráng khiến con tim phải thổn thức. Chắc không một fan Kiếm hiệp nào quên được chuyện tình Dương Quá – Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh – Hoàng Dung hay Đoàn Dự - Vương Ngữ Yên. Và ở Tình Kiếm 3D, game thủ không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê mà còn có cơ hội tìm được ý trung nhân của mình.


Bên cạnh hàng loạt chuỗi tính năng cực phẩm của dòng game MMORPG Kiếm hiệp như Thần Thú, Công Thành Chiến, Tranh Bá Hoàng Thành… Tình Kiếm 3D còn sở hữu hệ thống ghép cặp đôi “7 Ngày Hẹn Ước, 7 Kiếp Tình Duyên” thông qua Cung hoàng đạo cực kì độc đáo.

Bắt đầu bước chân vào Tình Kiếm 3D, người chơi sẽ được cập nhật Cung Hoàng Đạo tương ứng với ngày sinh của mình, và từ đó hệ thống sẽ tiên liệu số người phù hợp để có thể se duyên. Chẳng hạn bạn thuộc Cung Thiên Yết? Sẽ có rất nhiều cô nàng Nhân Mã hay Xử Nữ đang chờ đợi bạn trong game.

Khi đã tìm được người phù hợp với mình để ghép đôi, hai người chơi sẽ bước vào thời gian hẹn hò thử trong 7 Ngày Hẹn Ước với rất nhiều hoạt động tình duyên đặc sắc như xếp hoa, đánh đàn, du ngoạn song hành, câu cá… mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho game thủ. Nhưng chuyện tình duyên trong giang hồ nào có êm đềm như vậy, cặp đôi còn phải trải qua những thử thách đầy cam go khi cùng nhau chiến đấu tại các phụ bản hay cùng đi săn những con Boss khủng bố.

Sau thời gian hẹn hò, khi mà cặp đôi đã cùng nhau vượt qua hết các thử thách để minh chứng cho tấm chân tình của mình thì họ sẽ chính thức được Kết Duyên và thực hiện Đính Ước Trăm Năm, nhận được rất nhiều quà ingame giá trị và cùng nhau nuôi em Pet dễ thương Bảo Bảo. Có thể thấy bên cạnh những hoạt động chiến trường cam go đầy khốc liệt diễn ra với mật độ liên tục, thì trong Tình Kiếm 3D sẽ vẫn có chốn bình yên để cho game thủ tìm về, nơi mà người thương của mình đang chờ đợi, cùng nhau sẻ chia những cảm xúc thăng hoa khi trải nghiệm game.

Và 500 anh em sẽ không còn phải chờ đợi lâu nữa, khi tựa game triệu đô được mệnh danh “Cực Phẩm Kiếm Hiệp” này sẽ được Funtap chính thức phát hành vào ngày 26/12 tới đây. Với việc kế thừa và phát huy những tinh hoa của dòng game Kiếm hiệp lên một tầm cao mới, Tình Kiếm 3D hứa hẹn sẽ mang lại một “Mùa đông không lạnh” dành cho cộng đồng game thủ.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận