Thiếu Lâm Quyền Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile "sút vác" cục súc chẳng kém gì tiền bản PC

Swordsman 31/10/2018 10:10

Xây dựng hệ thống môn phái và tính chất chiêu thức gần như bản PC, người ta bắt gặp một Thiếu Lâm Quyền "sút vác" cực "bá đạo" trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là một trong những tựa game kiếm hiệp di động được mong chờ hàng đầu hiện nay. Cùng với nhiều siêu phẩm khác của Tencent, sản phẩm chắc chắn khơi dậy hào khí võ lâm thuở xưa cho game thủ.

Ngay từ môn phái trong game, Tencent đã cố gắng xây dựng dựa trên khuôn mẫu mà bản PC có trước đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây các hệ phái quen thuộc được chia theo phái chính tông như Thiếu Lâm (có Thiếu Lâm Quyền, Thiếu Lâm Trượng), Nga My (có Nga My Đàn, Nga My Kiếm), Dương Gia (có Dương Gia Thương, Dương Gia Cung)...

Nhiều game thủ yêu chuộng phái Thiếu Lâm Quyền trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 bản PC trước đây cũng vì các chiêu thức quyền cước dũng mãnh, những pha "sút vác" không cho đối phương thở và phải nằm đo ván sau vài cước liên tiếp. Rất may mắn và thú vị, tính chất đó một lần nữa lặp lại trong Thiếu Lâm Quyền Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile. Hệ thống chiêu thức hệ phái này cũng "ăn theo" như bản PC.

Bằng khả năng tung đòn nhanh, mạnh, hất vang đối phương với nhịp độ liên tiếp, Thiếu Lâm Quyền trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chắc chắn làm fan hệ phái này phải sung sướng. Chắc chắn ở các hệ phái khác, Tencent cũng cố gắng xây dựng môn phái với chức năng gần giống PC nhất.


Vừa qua, Tencent đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng giới thiệu phiên bản “chốt hạ” của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được hoàn thiện. Và thời điểm ra mắt sản phẩm cũng được ấn định: trong quý I năm 2019. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game này.


Viết bình luận