Thiện Nữ Mobile: Thanh niên uy hiếp đòi hình nude, không gửi sẽ "xử đẹp" cả bang

Nhiếp Tiểu Thiện 15/11/2017 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Yêu nhau qua mạng là cụm từ không còn lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ. Đặc biệt trong các tựa game kiếm hiệp hay ngôn tình, chỉ vài câu nói ngọt ngào của những chàng trai sành đời thì các cô gái ngây thơ chưa biết gì dễ dàng mắc câu rơi vào cạm bẫy; chẳng hạn như cô bé 14 tuổi trong bài viết. May mắn thay, chị cô kịp thời khuyên ngăn mới không bị lừa ảnh nude.

Nhiều người phẫn nộ về hành vi của thanh niên này

Sau vài tháng dụ dỗ, Quốc Hồ (đã đổi tên nhân vật) bắt cô bé phải chụp hình nude gửi qua cho mình xem, nếu không gửi tức nghĩa là không yêu, chia tay. Và, đặc biệt hơn Quốc Hồ sẽ thấy thành viên bang Vạn Ma Cung (bang cô bé đang tham gia) ở đâu sẽ PK ngay tại đó. Một điều thú vị là Quốc Hồ hiện vẫn đang nợ cô bé 100k và có dấu hiện sẽ "xù" luôn. Hiện tại, Quốc Hồ vẫn im lặng và chưa có động thái đáp trả nào về bài đăng.

Sự ngang ngược và vô lí đến từng câu nói

Như độc giả cũng thấy, tình yêu qua mạng không phải lúc nào cũng màu hồng như chúng ta tưởng tượng. Khi bạn muốn bắt đầu một chuyện tình như "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" thì hãy làm như trong film, chầm chậm tìm hiểu rõ thông tin đối phương, quan sát một thời gian dài rồi mới quyết định. Với cuộc sống vội vã như hiện nay, tự bảo vệ bản thân là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Hãy tỉnh táo trước những thủ đoạn lừa lọc của các đối tượng như trên.

Các bạn đọc cảm nhận như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin Thiện Nữ Mobile nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Viết bình luận