Tất tần tật về PP-19 Bizon trong PUBG Mobile

Minh Tân 25/09/2020 10:07

MỤC LỤC [Hiện]

Thật an toàn khi nói rằng PUBG Mobile có một bộ sưu tập súng khá phong phú, từ súng lục đến súng bắn tỉa và súng phóng. Đối với những người thích các cuộc chiến đấu tầm ngắn, nhịp độ nhanh, sự lựa chọn vũ khí nổi bật phải là súng tiểu liên (SMG). Mỗi khẩu súng trong lớp này có tốc độ bắn điên cuồng và có khả năng hạ gục kẻ thù của bạn trong nháy mắt. Là SMG thứ 5 được giới thiệu vào PUBG Mobile, nhưng không mất nhiều thời gian để PP-19 Bizon có được chỗ đứng trong cộng đồng. 

PP-19 Bizon trong PUBG Mobile

PP-19 Bizon là một loại súng tiểu liên của Nga được trang bị băng đạn xoắn công suất lớn. Nó chứa được tới 53 viên đạn 9mm chỉ trong một băng đạn duy nhất. Súng này có thể được tìm thấy trên hai bản đồ: Erangel và Vikendi. PP-19 Bizon hoạt động tốt nhất trong chiến đấu tầm gần khi ở chế độ hoàn toàn tự động. Nó gây ra ít sát thương hơn một chút so với UMP9 và Vector, nhưng băng đạn lớn và âm thanh bị triệt tiêu đã tạo tạo nên điểm mạnh của khẩu súng này.

PP-19 Số liệu thống kê Bizon

  • Loại Đạn: 9mm
  • Kích thước tạp chí: 53
  • Lượt sát thương: 35
  • Tốc độ bắn: 0,056
  • Thời gian tải lại: 2,5 giây
  • Chế độ kích hoạt: Đơn, Tự động

PP-19 Phần đính kèm Bizon 

Các sửa đổi có sẵn của PP-19 Bizon bao gồm bộ bù, bộ đệm đèn flash. PP-19 Bizon không có chỗ cho bất kỳ phần đính kèm kẹp hoặc băng đạn nào. Tuy nhiên, vũ khí được tích hợp cơ chế ổn định bắn, giúp giảm độ giật ngay cả khi không có báng súng. PP-19 Bizon trong PUBG Mobile có thể gây sát thương một phát là 35,7. Đạn bay với tốc độ 384 m / s, tốc độ bắn nhanh hơn một chút là 0,097 so với 0,095 của UMP.

Cách sử dụng PP-19 Bizon

Các chỉ số trên cho thấy khẩu súng này có thể là một chiến lợi phẩm tuyệt vời trong đầu tựa game. Sau khi bạn hạ cánh trên chiến trường PUBG Mobile, đặc biệt là tại các điểm nóng, hãy nhặt PP-19 Bizon ngay lập tức. Dọn dẹp khu vực hoặc kết thúc các cuộc giao tranh bằng vũ khí trước khi chuyển sang súng trường tấn công để linh hoạt hơn. Sử dụng Bizon để chiến đấu với kẻ thù xa hơn 100m không phải là một ý kiến ​​hay.

Viết bình luận