Tất tần tật thông tin chi tiết về khẩu M146 trong PUBG Mobile

Minh Tân 23/10/2020 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã trở thành một trong những game battle royale hàng đầu trên tất cả các cửa hàng ứng dụng kể từ khi ra mắt. Tựa game này đi kèm với đồ họa chất lượng HD mượt mà và các chế độ chơi đầy thử thách.

Game thủ cũng có thể chọn nhiều loại vũ khí và các vật phẩm khác trong tựa game để nhận thẻ Chicken Dinner. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết về khẩu M416 Assault Rifle trong tựa game này.

PUBG Mobile: Cái nhìn chi tiết về súng trường tấn công M416 

Vị trí bản đồ

M416 được các game thủ PUBG Mobile sử dụng rộng rãi làm vũ khí chính cũng như phụ của họ. Game thủ có thể trang bị súng trường tấn công này trong tất cả các bản đồ của tựa game, bao gồm Erangel 2.0, Miramar, Sanhok, Vikendi và Livik (beta).

Tất cả các bản đồ này đều có tỷ lệ xuất hiện M146 bằng nhau, game thủ có thể tìm thấy nó chỉ vài phút sau khi hạ cánh.

Thống kê thiệt hại

M416 gây sát thương trung bình là 41 trong PUBG Mobile. Loại vũ khí này sử dụng loại  đạn 5,56mm và có tốc độ bắn lớn. Game thủ có thể sử dụng khẩu súng này trong chiến đấu tầm gần cũng như trong các cuộc đấu súng tầm trung và tầm xa.

Khẩu súng này có độ ổn định tuyệt vời và là một lựa chọn vũ khí hoàn hảo cho game thủ mới bắt đầu chơi game.

Độ giật và tệp đính kèm:

M416 có độ giật ít hơn trong số tất cả các loại súng trường tấn công có trong PUBG Mobile. Game thủ có thể sử dụng tối đa bốn phần đính kèm trong khẩu súng trường tấn công này, bao gồm băng đạn mở rộng, nòng súng, tay cầm và ống ngắm

Dưới đây là những phụ kiện tốt nhất cho M416 để tăng độ ổn định của nó:

  • Muzzle:  Compensator (để giảm độ giật)
  • Grip:  Half grip / Angled Foregrip (tốt nhất cho những lần xịt tầm trung và tầm xa)
  • Băng đạn: Tăng thêm chỗ chứa đạn và nạp đạn nhanh hơn
  • Stock:  Tact Stock(tăng đổ ổn định của súng)

Vũ khí này chỉ hỗ trợ các chế độ bắn đơn và tự động trong PUBG Mobile. Phạm vi tốt nhất cho M416 là tầm nhìn chấm đỏ (đối với tầm gần) và phạm vi 4x (đối với tầm trung).

Viết bình luận