Tất tần tật thông tin chi tiết về khẩu Beryl M762 trong PUBG Mobile

Minh Tân 25/10/2020 10:13

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những tựa game battle royale hay nhất mà người dùng có thể tải xuống và thưởng thức miễn phí trên điện thoại thông minh của họ. Tựa game cung cấp cho game thủ các bản cập nhật thường xuyên, các sự kiện vui nhộn mới và đồ họa phong phú.

Cùng với đó, game thủ có thể sở hữu những vũ khí lấy cảm hứng từ đời thực từ khắp nơi trên thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét vị trí bản đồ, sát thương của súng trường Beryl M762 và nhiều thông tin khác trong PUBG Mobile.

Vị trí bản đồ của Beryl M762

Súng trường tấn công Beryl M762 là một trong những vũ khí thay thế tốt nhất cho AKM trong tựa game này. Vũ khí có tốc độ bắn lớn và gây ra lượng sát thương cực lớn trong các trận chiến tầm ngắn trong PUBG Mobile. Game thủ có thể trang bị súng trường tấn công Beryl M762 ở tất cả các bản đồ có sẵn, bao gồm Erangel 2.0, Sanhok, Miramar, Vikendi và Livik.

Với các bản cập nhật mới, tỷ lệ xuất hiện của súng trường tấn công Beryl M762 đã tăng lên rất nhiều trên tất cả các bản đồ.

Thống kê thiệt hại:

Súng trường tấn công Beryl M762 có lượng sát thương gần tương đương với AKM. Một phát bắn gây sát thương trung bình 45HP cho kẻ địch trong tựa game. Hơn nữa, vũ khí này có tốc độ bắn và độ ổn định tốt hơn nhiều so với súng trường tấn công AKM.

Súng trường tấn công Beryl M762 không phải là vũ khí được khuyến khích sử dụng để bắn tầm trung và tầm xa. Tuy nhiên, với sát thương mỗi lần bắn cao, game thủ có thể sử dụng nó như một vũ khí DMR với ống ngắm 4x hoặc 6x trong các cuộc đấu súng tầm xa.

Độ giật và tệp đính kèm:

Sự khác biệt chính giữa AKM và súng trường tấn công Beryl M762 là độ giật giảm và do đó, độ ổn định cao hơn. Game thủ có thể gắn tất cả các loại báng vào súng trường Beryl M762 để cải thiện hơn nữa khả năng kiểm soát độ giật. Vũ khí hỗ trợ ba chế độ bắn, đó là đơn lẻ, tự động và nổ.

Các phụ kiện được đề xuất cho súng trường tấn công Beryl M762 là bộ bù, báng trước thẳng đứng và băng đạn rút nhanh mở rộng. Những phần đính kèm này sẽ giúp bạn tạo ra kết quả tốt nhất với Beryl M762 trong PUBG Mobile.

Viết bình luận