Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ phát hành phiên bản nào đầu tiên, phái mới nhất Thiếu Lâm liệu có xuất hiện ngay?

Swordsman 03/02/2019 18:40

Khi được ra mắt chính thức Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ tung bản nào đầu tiên là câu hỏi của không ít game thủ. Liệu có luôn phái mới nhất Thiếu Lâm?

Như chúng tôi đã thông tin, Tân Thiên Long Mobile sẽ là game kiếm hiệp đáng chú ý nhất năm 2019 này và chính xác được VNG phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là một dấu mốc quan trọng trong việc tái hiện một huyền thoại của nhiều thế hệ game thủ Việt: Thiên Long Bát Bộ PC.

Tân Thiên Long Mobile VNG - bom tấn kiếm hiệp di động năm 2019 nhất định phải chơi

Tân Thiên Long Mobile VNG vốn có tên nguyên bản là Thiên Long Bát Bộ Mobile, được Tencent Games phát hành, qua sự nhượng quyền của Changyou (cha đẻ bản PC đình đám khi xưa). Trò chơi đã thử nghiệm từ năm 2016 và khá lâu sau đó mới được phát hành chính thức tại thị trường đại lục. Không có gì phải bàn cãi khi đây là game kiếm hiệp mobile kế thừa chuẩn chỉ phiên bản trước và tất nhiên nhận được sự nồng nhiệt từ phía gamer Trung Quốc và Việt Nam.

Thiên Long Bát Bộ Mobile​ là một sản phẩm đình đám của Tencent tại đại lục

Trò chơi đã trải qua khá nhiều phiên bản và được Tencent update một cách thường xuyên, đều đặn trong suốt năm 2018. Theo chúng tôi cập nhật được, phiên bản mới nhất của Tân Thiên Long Mobile (bản Trung) hiện nay là dừng lại ở việc có phái mới nhất Thiếu Lâm (nếu xét về hệ thống môn phái). Game hiện nay có tổng cộng 11 đại phái, phát triển theo đúng phong cách bản PC.

Việc Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam là điều chắc chắn. Nhưng khi ra mắt, hãng VNG sẽ tung bản nào so với bản gốc Trung Quốc? Phái mới Thiếu Lâm có được cập nhật ngay? Đó là những băn khoăn của không ít người chơi hiện nay tại Việt Nam. 

VNG sẽ cập nhật bản có Thiếu Lâm ngay khi ra mắt?

Thực tế phía phát hành cũng chưa có thông tin chính thức nào. Nhưng theo suy luận của chúng tôi, Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ có các môn phái từ bản thử nghiệm trước với các phái cơ bản như Nga My, Tiêu Dao, Cái Bang, Đường Môn và Thiên Sơn. Đây đều là những võ phái góp mặt ngay từ thời gian đầu game thử nghiệm, ra mắt. Có lẽ VNG cũng xuất phát từ đây. Nhưng trường hợp khác cũng không ngoài khả năng là game có luôn Thiếu Lâm, tức là cập nhật ngay bằng bản Trung Quốc.

Tất cả đều là những dự đoán dựa trên một số cơ sở, truyền thống phát hành của VNG. Chúng ta cần chờ đợi thêm thời gian để khẳng định chính xác. Thời điểm phát hành game như chúng tôi đã thông tin là sau Tết Nguyên đán, dự kiến cuối tháng 2/2019.

Viết bình luận