Snail Games bất ngờ phát triển Cửu Dương Thần Công 2 Mobile, cho thử nghiệm “ngay và luôn”

Swordsman 03/06/2018 10:25

Mới đây hãng sản xuất Snail Games đã tiến hành thử nghiệm sản phẩm mới của họ mang tên Cửu Dương Thần Công 2 Mobile

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của Snail Games hẳn không thể không biết đến tựa game Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên, xuất hiện từ năm 2016. Tuy nhiên dường như phiên bản này không được Snail đầu tư thêm nữa. Những thông tin về Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên cũng thưa thớt dần.

Bất ngờ khi mới đây Snail Games cho ra mắt Cửu Dương Thần Công 2 Mobile, thử nghiệm trên nền tảng Android. Game thủ về cơ bản đánh giá khá tốt chất lượng mà tựa game này mang lại.

Nhìn một cách tổng quan Cửu Dương Thần Công 2 Mobile hầu như dựa trên phiên bản trước đó - Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên ở phương diện loại hình nhân vật song phong phú hơn. Game thủ có thể chọn lựa một trong 6 class nhân vật. Bản trước chỉ có 3 lựa chọn mà thôi.

Bối cảnh không gian và cốt truyện trong Cửu Dương Thần Công 2 Mobile được cải tiến và thay đổi khá nhiều. Riêng phần kỹ năng các nhân vật vẫn dựa trên cơ sở cũ, chỉ thay đổi tạo hình như chưởng rồng của Hàng Long Thần Cái.

IFrame

Thuộc thể loại nhập vai MMOPRG Cửu Dương Thần Công 2 Mobile sở hữu nền đồ họa Ureal Engine vô cùng chân thực. Game thủ tham gia phiêu lưu thế giới rộng lớn, trải nghiệm hàng tá hoạt động, nhiệm vụ hấp dẫn cũng như kết thêm nhiều bằng hữu. Snail Games vốn dĩ thành công với thể loại nhập vai như Cửu Dương Thần Công 2 Mobile. Game mở test hôm 30/5.

Trang chủ: http://jy2.woniu.com/

Viết bình luận