“Siêu bom tấn” Sở Lưu Hương Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Swordsman 01/06/2018 05:40

MỤC LỤC [Hiện]

Sở Lưu Hương Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp cách tân của NetEase, thuộc thể loại MMORPG trên nền tảng iOS, Android và một bản PC Client. Game chính thức ra mắt game thủ từ cuối tháng 2 năm 2018. Cho đến nay, Sở Lưu Hương Mobile vẫn là tựa game nằm trong top game mobile hot nhất tại Trung Quốc.

Sở hữu nền đồ họa 3D đỉnh cao cùng thiết kế hình ảnh game cực mượt mà, phong cách hòa hợp giữa kiếm hiệp Trung Quốc và bối cảnh Nhật Bản cực kỳ độc đáo đã đưa Sở Lưu Hương Mobile trở thành game đẹp nhất hiện nay. Đó là chưa kể tới hệ thống gameplay phong phú, đa dạng và có sự đổi mới toàn diện trong PK, nhập vai. Sở Lưu Hương Mobile luôn được cộng đồng game thủ Việt mong chờ có bản phát hành trong nước.

Những lý do để người ta tin tưởng nhiều khả năng VNG sẽ sở hữu bản quyền Sở Lưu Hương Mobile nếu tựa game này không phát hành quốc tế hoặc NetEase không có ý định đó:

- Là đơn vị phát hành game có tiềm lực nhất Việt Nam hiện nay

Không phủ nhận từ trước tới nay thương hiệu VNG đã trở thành dẫn đầu, tiên phong về phát hành game. Nhà phát hành có đầy đủ tiềm lực từ nguồn vốn, điều kiện vận hành đến đội ngũ quản trị một sản phẩm game phát hành.

- Truyền thống phát hành game kiếm hiệp

VNG quả thật rất thành công với những sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp và họ có được thương hiệu như hiện tại cũng chính từ game kiếm hiệp từ thời hoàng kim Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ...

- Mối giao hảo với NetEase ngày càng sâu sắc

Từ thời điểm VNG phát hành Thiện Nữ U Hồn Mobile sau này là Đại Đường Vô Song, gần nhất, nổi bật nhất là bản PC Client game sinh tồn Rules of Survival cho thấy giữa VNG và NetEase đã thiết lập và dần tạo dựng được mối quan hệ khá gắn kết. Các sản phẩm của NetEase do VNG phát hành hiện tại đều vẫn hoạt động tốt.

- Nguồn tin không chính thức

Trên các diễn đàn mạng đang thảo luận sôi nổi về việc Sở Lưu Hương Mobile đã được VNG sở hữu hay không. Chỉ qua một vài hình ảnh và mới ở dạng tin đồn lan truyền song cũng là cơ sở để chúng ta tham khảo và hi vọng nếu Sở Lưu Hương Mobile đã được VNG sở hữu bản quyền. Tham khảo thêm Sở Lưu Hương Mobile đã được VNG sở hữu hay không?

Nói chung lại việc Sở Lưu Hương Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam cho đến nay chưa có bất kỳ thông tin chính thống nào khẳng định, phía hãng phát hành cũng chưa có xác nhận nào. Trên đây chỉ là những nhận định, đánh giá và dự báo của chúng tôi để bạn đọc tham khảo về khả năng “siêu bom tấn” Sở Lưu Hương Mobile có bản Việt từ bàn tay VNG. Thời gian sẽ có câu trả lời cho chúng ta.

Viết bình luận