Review chi tiết Phàm Nhân Tu Tiên VNG Sau Ngày Hậu Alpha Test

Khải sở khanh 24/10/2017 21:30

MỤC LỤC [Hiện]

Trong ngày Alpha Test 23/10 vừa qua, Phàm Nhân Tu Tiên VNG được cộng đồng game thủ hết mực ủng hộ với hơn nghìn lượt tải chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Nhưng đã xảy ra khá nhiều lỗi giật máy, lag không vào được game khiến nhiều game thủ cảm thấy vô cùng khó chịu. NPH Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã ngay lập tức tung topic thu nhận ý kiến của người chơi.


NPH Phàm Nhân Tu Tiên VNG công bố update mới sửa lỗi game

Trong vòng chưa đầy 24h NPH đã công bố bản update mới chỉnh sửa lỗi game. Giúp cộng đồng game thủ có thể chơi mượt mà hơn, không bị giật lag.

Việc này đã đón nhận rất nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Tuy trong ngày Alpha Test diễn ra khá nhiều trục trặc nhưng tình cảm của cộng đồng game thủ dành cho Phàm Nhân Tu Tiên VNG không hề suy giảm mà lại còn khăng khít hơn trước.


Clip quay lại khung cảnh game thủ say mê pk trong Phàm Nhân Tu Tiên VNG trong ngày hậu Alpha Test

Khung cảnh trong Phàm Nhân Tu Tiên VNG thật náo nhiệt, người chơi say xưa tận tưởng từng khoảnh khắc tu tiên trong game. Dường như mọi người đã hoàn toàn quên đi việc game đã từng có lỗi trong ngày Alpha Test.   

Group cộng đồng Phàm Nhân Tu Tiên VNG cũng trở nên náo nhiệt hơn hẳn với những bài post khoe việc game đã chơi mượt mà hơn rất nhiều.


Nam game thủ khoe việc chơi game vô cùng mượt mà.


Game mới ra mắt chưa lâu nam thanh niên đã muốn có vợ


Cộng đồng cùng chia sẻ tin game đã cập nhật phiên bản mới


Tuy khởi đầu khá khó khăn nhưng xem ra Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã tìm lại được nhịp đi ban đầu của mình. Việc ấn định ngày Open Beta sẽ được NPH cập nhật sớm nhất trên trang Fanpage cũng như Trang Chủ của mình.

Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về game tại:

Trang chủ game Phàm Nhân Tu Tiên VNG
Fanpage Phàm Nhân Tu Tiên VNG
Youtube Channel Phàm Nhân Tu Tiên VNG

Viết bình luận