Ragnarok M: First Love chuẩn bị được Tencent Games phát hành, bản chuẩn từ Gravity

Swordsman 11/08/2019 20:30

Tựa game Ragnarok M: First Love sẽ được Tencent phát hành trong nay mai khi trang chủ đã ra mắt.

Có lẽ chưa khi nào dòng game Ragnarok hết hot. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau nhưng trò chơi vẫn thu hút game thủ trên toàn thế giới. Với những bản mobile như Ragnarok M: First Love, có lẽ game thủ sẽ tiếp tục chơi quên ăn quên ngủ nữa thôi.

Thực tế, sản phẩm game Ragnarok M: First Love đã được phía Tencent tiến hành thử nghiệm cách đây 1 năm song cho đến nay game mới hoàn thiện cơ bản. Sản phẩm là sự hợp tác của nhiều bên trong đó Gravity giữ vai trò chủ chốt, chuyển giao bản quyền và Tencent nắm giữ khâu phân phối thị trường đại lục. Ngoài ra còn có 2 bên nữa cùng tham gia khâu sản xuất, vận hành.

Về cơ bản, người chơi vẫn được trải nghiệm Ragnarok M: First Love theo đúng phong cách chuẩn của series Ragnarok từ người tiền nhiệm PC, hay qua bản mobile khác trước đây. Thế giới thần tiên xinh đẹp, đậm chất phương Tây thơ mộng là bối cảnh không gian chủ đạo của trò chơi. 

Đây là một game MMORPG di động thế giới mở dựa trên Ragnarok Online nổi tiếng từ năm 2003, và thừa hưởng đặc sắc của dòng Ragnarok (Gravity - Hàn Quốc) thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Ragnarok M: First Love cho phép người chơi tìm hiểu, khám phá những câu chuyện sử thi trong Rune Midgard thông qua một câu chuyện phi tuyến tính. Mỗi NPC giữ một câu chuyện độc đáo! Và chính game thủ là người mở ra những câu chuyện thần bí đó. 

Thiết kế trò chơi chi tiết và hấp dẫn khi có tính năng điều khiển camera cho phép bạn thay đổi góc nhìn tự do, nắm tay, nghe nhạc để tăng cường tương tác, thêm sinh động cho nhân vật. Mỗi lựa chọn thiết kế được thực hiện để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi của mỗi người.

Đồ họa và hình ảnh trong game giữ gần như nguyên bản thông qua thiết kế cho các thành phố Prontera, Geffen, Payon và nhiều hơn nữa! Nhân vật, thú cưỡi, vật nuôi và trang bị đa dạng, phong phú! Hệ thống thời tiết mới giúp bạn đắm chìm vào trải nghiệm không gian chân thực nhất, sống động nhất.

Game Ragnarok M: First Love sẽ do Tencent phát hành trong thời gian tới! Mọi thông tin bạn có thể tham khảo phần website bên dưới.

Trang chủ: https://ro.qq.com/


Viết bình luận