Quăng mồi thả thính, Au 2 khiến tất cả các hotgirl "giấu mặt" lộ diện trước cộng đồng

VGA 22/04/2020 16:43

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc chắn là như vậy rồi khi các “hotgirl” đã đồng loạt lộ diện trong 1 sự kiện vô cùng hoành tráng và ý nghĩa mang tên “Thử thách 7 ngày - Tự tin stay home cùng Au 2” được tổ chức từ ngày 20/4/2020 đến 26/4/2020. Với hashtag #Au2tutinstayhome, thông điệp ý nghĩa phòng chống dịch bệnh mùa covid, thử thách đang bất ngờ đón nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người tham dự.

Thanh Nông với vẻ đẹp hiền lành, mộc mạc mà cực kì cuốn hút

Ngày đầu tiên, thử thách mang tên “Thay Frame Avatar - Nhận quà cực đã” , người chơi thay khung ảnh đại diện của mình thành khung “Stayhome cùng Au2” để truyền tải thông điệp “Hãy ở nhà để bảo vệ sức khỏe của bạn và cộng đồng. Tiếp theo đó là hàng loại thử thách diễn ra lần lượt trong những ngày kế tiếp như: “Fansign Au 2 - Thu về bão like, Món gì bây giờ , Thử thách bí ẩn ...  chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong mùa dịch. Thông điệp ý nghĩa mùa dịch, thử thách đang nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ mọi người, chúng ta cùng điểm qua dàn hotgirls vô cùng xinh đẹp dưới đây:

Mai Linh sở hữu khuôn mặt dễ thương, nhí nhảnh

Hay Tuyết Mai sở hữu sự lạnh lùng khiến mọi nam game thủ “chết đứng”

Ngoài ra còn rất nhiều gương mặt xinh đẹp khác

Không chỉ truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa về phòng chống dịch bệnh, phần thưởng cực khủng của chương trình cũng là lý do thu hút nhiều người tham dự. Thử thách không chỉ quy tụ dàn trai xinh, gái đẹp mà còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, chia sẻ của hàng ngàn người trên khắp đất nước.

Bạn cũng muốn góp sức mình vào chuỗi sự kiện ý nghĩa này, hay ấn vào link tham dự dưới đây nhé:  Tại đây

Link tải game IOS: http://bit.ly/taiAu2IOS

Link tải game Android: http://bit.ly/taiAu2Android

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng Au 2  ngay để trở thành thành viên của cộng đồng game sôi nổi, xinh đẹp nhất Việt Nam:

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn

Viết bình luận