Quán quân “Mỹ Nhân Đại Chiến Mùa 2” thể hiện đẳng cấp sắc đẹp tại Nhất Kiếm Giang Hồ

VGA 30/07/2020 13:08

MỤC LỤC [Hiện]

Nhất Kiếm Giang Hồ được biết đến là tựa game nhập vai hấp dẫn nhất, chân thực nhất của đông đảo anh em thiếu hiệp suốt 2 năm vừa qua. Hội tủ đủ mọi yếu tố từ hệ thống chiến đấu, chiến thuật, bang chiến,…Nhất Kiếm Giang Hồ đã khẳng định được vị thế vững chãi của riêng mình.

Tuy nhiên để đạt được sự thành công đó không thể thiếu vắng các đại mỹ nhân luôn kề vai sát cánh, đóng vai trò quan trọng trong cuộc phiêu lưu hành tẩu giang hồ.

Cuộc thi nhan sắc Mỹ Nhân Đại Chiến mùa 2 tiếp tục là một dịp tri ân đến một nửa còn lại của Nhất Kiếm Giang Hồ, qua đó tạo ra một sân chơi so tài sắc đẹp giữa các đại mỹ nhân.

Trải qua 2 vòng thi đấu, các cô gái đã thi tài khoe sắc, thể hiện tài năng và được đông đảo anh em game thủ cổ vũ và khen ngợi.

Với tổng điểm 18.5, nữ game thủ Bách Hà đã suýt soạt vượt qua được những đối thủ nặng kí khác và giành được danh hiệu TOP 1 của Mỹ Nhân Đại Chiến mùa thứ 2. Bằng những lời tâm sự chân thành cùng tài năng bắn cung hay quay tiktok, nữ game thủ đã thể hiện được mình là một cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng giỏi giang.

Bên cạnh 2 nữ game thủ TOP 2 và TOP 3 cũng đã thể hiện được nhiều tài lẻ như múa và hát, cũng như tất cả đều sở hữu nhan sắc lộng lẫy khiến bao anh em mê đắm.

Nhất Kiếm Giang Hồ đã chứng mình được 1 điều, không những là một siêu phẩm kiếm hiệp hay, tựa game cũng là một ngôi nhà cho mọi anh em game thủ tham gia giao lưu, chia sẻ với nhiều hoạt động thi tài thú vị. Còn chần chừ gì mà không tải game ngay thôi nào!

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Viết bình luận