PUBG Mobile Lite update thêm bản đồ "lá vàng mùa thu" Golden Woods cực đẹp mắt

Swordsman 24/09/2019 07:40

Phiên bản vừa ra mắt của PUBG Mobile Lite có thêm bản đồ mới Golden Woods cực kỳ ấn tượng. Ngay cả bản đầy đủ cũng không có.

Dù không quá đông đảo lượng fan như bản chính, song bản PUBG Mobile Lite vẫn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nhóm game thủ có máy cấu hình tầm trung và thấp. Không những thế, ở một số khu vực, bản này còn được tải về nhiều hơn (3 ngày có 10 triệu lượt download tại Indonesia khi phát hành).

Mới đây, tựa game đã được Tencent nâng cấp lên phiên bản 0.14.1 với nhiều cập nhật đáng chú ý, trong đó có việc ra mắt một bản đồ mới có tên gọi Golden Woods. Đây là map hoàn toàn mới, bản chính cũng không có bản đồ này.

Như đúng tên gọi của nó, Golden Woods là một khu vực rừng mùa thu với cây cối đã ngả sang màu vàng. Nó tương tự map Sanhok (rừng nhiệt đới xanh tốt với một màu xanh tươi), chỉ là ở đây nhuộm một màu vàng "thương nhớ". Bản đồ có rất nhiều bụi cây thích hợp cho việc ẩn núp và tấn công bất ngờ. Mô hình bản đồ này có sự hòa trộn đôi chút giữa map Erangel và Sanhok nên tạo nên sự thú vị riêng.

Việc ra mắt bản đồ mới Golden Woods là một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn mà có lẽ Tencent ưu ái dành cho game thủ PUBG Mobile Lite. Ngay bây giờ, game thủ có thể vào cảm nhận một màu vàng óng trong map mới này. Ngoài ra, bản mới 0.14.1 cũng có thêm chế độ Chiến tranh, vũ khí mới như súng máy PP-19, súng trường QBZ, súng trường QBU DMR và phương tiện di chuyển xe UAZ cổ điển.

Tải PUBG Mobile Lite (file APK)

Viết bình luận