"PUBG kiếm hiệp" Giang Hồ Cầu Sinh phát hành FREE 100% trên Steam, bản Mobile ngày 9/3 chính thức ra mắt

Swordsman 03/03/2019 23:20

Game sinh tồn kiếm hiệp Giang Hồ Cầu Sinh bất ngờ cho tải miễn phí trên Steam. Trong khi đó, bản di động ngày 9/3 ra mắt game thủ.

Giang Hồ Cầu Sinh là một trò chơi sinh tồn kiếm hiệp đang được game thủ chú ý hiện nay khi xây dựng phong cách chơi tương tự PUBG. Ngay từ khi được phát hiện trên thị trường game Trung Quốc, tựa game đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Tuy thử nghiệm trước trên nền mobile song game lại phát hành trên Steam (bản PC) trước khi bản di động ra mắt.

Trải qua nhiều phiên bản thử nghiệm không khó để nhận ra, Giang Hồ Cầu Sinh  đã có những thay đổi đáng kể cả nội dung và hình thức thể hiện. Và cuộc thử nghiệm giới hạn gần đây trên nền tảng iOS bạn có thể cảm nhận rõ điều đó. Những bức ảnh được chụp từ những tester bên Trung Quốc đã cho thấy điều đó.

Đã được phát hành chính thức trên Steam cho bản PC từ cuối năm 2018, tuy nhiên đến nay game Giang Hồ Cầu Sinh lại được phát hành miễn phí, cho phép người chơi có thể tải về thoải mái mà không cần chịu bất kỳ khoản chi phí nào. Bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng với chất lượng đồ họa và gameplay khi trò chơi đã được nâng cấp và cải thiện đáng kể.

Thông tin thêm về phiên bản mobile, một tin vui dành cho game thủ là bạn có thể giới Giang Hồ Cầu Sinh Mobile trên Android, iOS. Theo thông báo từ phía nhà phát hành, trò chơi sẽ ra mắt gam thủ vào ngày 9/3 tới đây, sau bản PC khoảng 3-4 tháng.

Trong khi game Võ Hiệp - một đối thủ của Giang Hồ Cầu Sinh - vẫn chưa thấy tăm hơi đâu sau khi lộ diện bản test. Nhưng có lẽ game cũng phải ra sau sản phẩm của Laywood Games. Khi đã có hai bản PC và mobile, Giang Hồ Cầu Sinh liệu có khẳng định ngôi vị số 1 game PUBG kiếm hiệp?

Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

BẢN STEAM FREE

Viết bình luận