Nông Trại H5 VNG - Game nông trại đa nền tảng sẽ ra mắt game thủ vào ngày mai

Khải sở khanh 26/12/2017 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc chơi được trên các nền tảng như vậy Nông Trại H5 VNG hứa hẹn sẽ là tựa game giúp các game thủ có niềm đam mê những tựa game vui nhộn và có tính giải trí cao.


Trailer Nông Trại H5 VNG

Nông trại H5 được phát triển dựa trên mã nguồn HTML5, người chơi có thể chơi được game trên máy tính hoặc điện thoại mà không cần phải cài đặt gì cả. Với nông trại H5, game thủ có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị mà không cần phải băn khoăn về cấu hình, thiết bị như trước nữa.


Chắc chắn với những game thủ lứa tuổi 8x – 9x đời đầu sẽ không bao giờ quên cảm giác cả nhà quây quần bên nhau, chơi cùng một tựa game đã đi vào lòng người, với Nông Trại H5 VNG cũng vậy, tựa game này cũng tiếp nối rất nhiều các tựa game với lối chơi nông trại vui nhộn trước đây và được nâng tầm lên với khả năng chơi đa nền tảng độc đáo.


Đến với Nông Trại H5 VNG, người chơi sẽ thỏa sức khám phá và cùng chia sẻ bí quyết trồng trọt, cũng như phát triển nông trại của mình với vô vàn người chơi khác trong game ở khắp mọi nơi vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.


Game Nông Trại H5 đa nền tảng sẽ được phát hành vào ngày mai 27/12. Mọi thông tin chi tiết, các bạn độc giả có thể tham khảo thêm trên trang chủ, Fanpage, hoặc tham gia nhóm cộng đồng.

Trang chủ: http://tcnongtraih5.talktv.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/504881176549668

Fanpage: https://www.facebook.com/nongtraih5.talktv.vn/

Viết bình luận