Những tựa game mới hay nhất dành cho những người đam mê game mobile

Dũng 12/11/2019 17:28

MỤC LỤC [Hiện]

Rebel Racing là tựa game đua xe mới được phát hành bởi Hutch Games, một trong những nhà phát hành hàng đầu trong việc ra mắt các tựa game đua xe dành cho di động. Game sở hữu những chế độ đua đa dạng cùng những địa điểm đua ngẫu nhiên sẽ làm người chơi cảm thấy thích thú. Điểm thú vị của trò chơi là người chơi có thể tự thiết kế lại những chiếc xe theo phong cách của mình để nâng cao trải nghiệm cá nhân.

Minecraft Earth chắc chắn xứng đáng có mặt trong danh sách này với giao diện AR tiên tiến gợi nhớ đến thời hoàng kim của dòng game này do Pokemon GO khởi xướng. Cơ chế, tính năng của Minecraft Earth tương tự Pokemon GO, nhưng khác biệt ở chỗ người chơi sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh quen thuộc của Minecraft ngoài đời thực và thu thập các “khối vuông” để tự xây dựng cho mình những công trình kiến trúc rồi khoe nó với bạn bè. Hiện tại, game đã ra mắt ở khu vực UK, tiến một bước gần hơn đến cuộc đổ bộ đến toàn khu vực trên toàn cầu.

Tuy đã ra mắt được một tháng nhưng Takoway  thực sự vẫn rất cuốn hút đối với người chơi. Game kể về chuyến phiêu lưu muôn màu nhưng cũng đầy gian nan và thử thách để thoát khỏi sự giam cầm tìm đến nơi "an cư" của bạch tuộc Tako. Người chơi cần phải lựa chọn chính xác và khôn ngoan để giải được những câu đố, thử thách hóc búa mà game đặt ra. Thoạt nhìn thì Takoway  có vẻ khô khan nhưng càng về sau, người chơi sẽ càng cảm nhận được tình cảm cũng như tính nhân văn của trò chơi được đội ngũ phát triển gửi g

Đây chính là tựa game free-to-play đã thống trị nhiều bảng xếp hạng trong tháng 10 vừa qua cùng với Takoway. COD Mobile mang tới một trải nghiệm nhập vai lôi cuốn và hấp dẫn với lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy mê hoặc. Game có rất nhiều chế độ chơi, điển hình là Team Deathmatch, Domination, và Battle Royale.

Điều ấn tượng hơn nữa là các bản đồ trong game như được tổng hợp lại từ những bản đồ đẹp nhất từ nhiều trò chơi khác nhau. Đặc biệt nhất là game có nguồn nội dung bổ sung dồi dào liên tục được cập nhật đủ để thấy nhà phát hành quan tâm thế nào đến trải nghiệm của người chơi cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới.

Viết bình luận