Những điều khiến Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile trở thành game võ lâm chính tông – Big Update 18.0 chính thức trình làng

VGA 23/06/2020 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Sự xuất hiện của Nhất Kiếm Giang Hồ với khẩu hiệu game Võ lâm chính tông, tự tin tái hiện lại những trải nghiệm bôn tẩu giang hồ thuở nào trên PC khi xưa nay quay lại một lần nữa ở nền tảng Mobile đã phần nào thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ.


Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile chọn cho mình bối cảnh thời đại Tống – Kim với nhân vật chính là Nhạc Vân, con trai của danh tướng Nhạc Phi. Hành trình trả thù cho cha của Nhạc Vân được xây dựng chuẩn chỉnh, lồng ghép vào đó là những yếu tố thuần kiếm hiệp đặc sắc, mang đậm dấu ấn của võ lâm thiên hạ thời bấy giờ.


Ngũ đại môn phái trong game gồm Nhạc Gia, Thiên Sơn, Côn Lôn và Nga My với đặc tính, giới tính hay vũ khí riêng biệt chính là thứ làm nên nét chỉ có Nhất Kiếm Giang Hồ mới có được.

Mỗi một môn phái sẽ mang cho mình một thuộc tính riêng cũng như vị trí riêng trong nhóm khi tham gia phụ bản. Tuy vậy tất cả đều được cân bằng để người chơi có thể PvP lẫn nhau và hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi.


Võ lâm là nơi khốc liệt như thế nào chắc hẳn ai ai cũng đều biết. Chính vì vậy người chơi mong mỏi được tận mắt trải nghiệm cảm xúc Chính Tà phân tranh đầy kịch tính thay vì những trận chiến sặc mùi auto, so tổng lực chiến mà chưa đánh đã biết thắng thua.

Theo đó ở game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ ta có thể cảm nhận được xúc cảm đó thông qua nhiều loại chiến trường khác nhau. Trong đó chiến trường Tống Kim đương nhiên được mong chờ hơn cả. Sự quyết liệt, giằng co giữa 2 phe phái vốn không đội trời chung hứa hẹn sẽ đem đến những thế trận bùng nổ nhất trong game.


Trải qua 2 năm kể từ ngày phát hành, Nhất Kiếm Giang Hồ vẫn tiếp tục cho ra mắt phiên bản Big Update 18.0 bao gồm rất nhiều vật phẩm mới: Bộ thời trang Quý Tộc, Võ Hồn, thú cưỡi, ảo ảnh, Bí bảo Địa,…



Bên cạnh đó là rất nhiều các tính năng Tỉ Thí, Phi Thăng Pet SSS, Đại Phú Ông và một số mục tính năng khác được tối ưu.

Bản cập nhật sẽ chính thức ra mắt vào 23/06 tới đây, hãy cùng nhanh chóng trải nghiệm và hòa mình vào thế giới võ lâm chính tông của Nhất Kiếm Giang Hồ ngay nhé!

Trang chủ http://nhatkiemgiangho.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Viết bình luận