Nhìn lại buổi họp báo hoành tráng của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

HNAQ 17/04/2019 07:11

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 13/04/2019 vừa qua, tại Capella Gallery Hall Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo Việt – Trung của bom tấn nhập vai Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Ngay từ sáng sớm, tất cả đại diện đến từ NSX YCGame, NPH SohaGame, cùng hàng loạt trang tin game trong nước và hàng trăm game thủ khách mời VIP đã có mặt đầy đủ, cùng hân hoan trong sự kiện được đánh giá là lớn nhất làng game mobile Việt trong đầu năm 2019.


Khu vực trải nghiệm game Thục Sơn Kỳ Hiệp

“Chúng tôi kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trở thành tựa game mobile top 1 của Việt Nam năm 2019” – Ông Lương Xuân Nam, giám đốc sản phẩm của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cho biết. “Chúng tôi đã mất 3 năm theo đuổi và vượt qua rất nhiều NPH khác để đạt được thỏa thuận hợp tác từ nhà sản xuất YCGame.”

Lộ trình của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là:

-18/4: Closed Beta có reset

-25/4: Ra mắt chính thức với phiên bản Hiệp Lữ Tình Duyên

-29/5: Cập nhật tính năng Tọa Kỵ Đôi – Sự kiện

-Tháng 7/2019: Cập nhật môn phái thứ 6

-Tháng 9/2019: Cập nhật hệ thống gia viên

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ xuất hiện trên iOS, Android và phiên bản mini client cho PC dành riêng duy nhất cho thị trường Việt Nam. Game cho phép trao đổi ivật phẩm và tiền (bạc) giữa các nhân vật nhưng giới hạn chỉ 1 vật phẩm mỗi giao dịch, theo NPH thì đây là động thái chống việc lợi dụng hack dupe đồ. Việc sử dụng mật khẩu cấp 2 cho rương cũng là tính năng đáng mừng cho game thủ vì hiện tại game Mobile tại Việt Nam không hề có tính năng này.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Viết bình luận