Ngạo Kiếm 3D mở cửa thử nghiệm Alpha Test hôm nay, chào đón các tín đồ kiếm hiệp

Taskmaster 03/04/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Là tâm điểm bàn tán của các game thủ yêu thích game kiếm hiệp trong nhiều ngày qua, Ngạo Kiếm 3D đã trở thành chủ đề quá quen thuộc, thậm chí một bộ phận không nhỏ người chơi đã nóng lòng tới mức trải nghiệm sớm phiên bản Trung Quốc. Tuy vậy, được mục sở thị phiên bản Việt hóa luôn là một cảm giác vô cùng khác biệt. May mắn thay, NPH Funtap đã không để cộng đồng game thủ phải chờ đợi lâu khi đã chính thức mở cửa giai đoạn thử nghiệm của Ngạo Kiếm 3D ngày hôm nay, 03/04.

Với đồ họa đẹp mắt trên mọi góc nhìn nhờ đồ họa Unreal Engine 4, gameplay sâu sắc chuẩn kiếm hiệp và kế thừa tinh hoa từ các huyền thoại đi trước, Ngạo Kiếm 3D chính là tựa game không thể bỏ qua trong tháng 4 này nếu bạn là tín đồ của dòng game MMORPG kiếm hiệp. Chưa hết, Ngạo Kiếm 3D chính là bom tấn lớn nhất quý 2, và cũng có thể là lớn nhất năm 2020 nên dự án này được đầu tư rất lớn từ NPH Funtap. Tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này hoàn toàn là một tên tuổi đáng tin cậy để game thủ “chọn mặt gửi vàng”.

Đến với Ngạo Kiếm 3D, người chơi sẽ được sống trong một thế giới võ lâm chân thực đầy sắc thái. Sẽ là những phút giây thư giãn khi cưỡi ngựa cùng hảo hữu đồng hành đi train quái, nhưng sự khốc liệt và thử thách cũng chẳng hề thiếu trong Ngạo Kiếm 3D khi người chơi cần phải liên tục rèn luyện võ công và bản lĩnh để có thể vươn lên tất cả, thống lĩnh quần hùng, chấn hưng võ lâm.

Đáp ứng lại thịnh tình của đông đảo cộng đồng game thủ, Ngạo Kiếm 3D đã chính thức mở cửa thử nghiệm ngày hôm nay, 03/04. Song hành cùng tin vui này là vô số sự kiện hấp dẫn như đua top Alpha Test nhận quà giá trị. Trong giai đoạn Alpha Test, người chơi sẽ được phát kim nguyên bảo để có thể trải nghiệm những tính năng trong game được trọn vẹn hơn - quả là NPH Funtap vô cùng tâm lý!

Các bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay Ngạo Kiếm 3D và cùng hòa mình vào thế giới võ lâm chân thực, sinh động và thưởng thức tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa ngay bây giờ?

Viết bình luận