NBA 2K19 - Game thể thao bóng rổ cực chất trên mobile

Khải sở khanh 31/10/2018 17:18

MỤC LỤC [Hiện]

NBA 2K19 là tựa game mobile mới nhất của thương hiệu NBA2K, game mô phỏng lại toàn bộ giải đấu NBA nổi tiếng tại bắc Mỹ. Game có rất nhiều tính năng thú vị cuốn hút được game thủ yêu thích môn bóng rổ.


Có giá 7,99$ trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và Apple Store, NBA 2K19 còn hỗ trợ thêm trên các nền tảng khác bao gồm Microsoft, Nintendo Switch và XBox người chơi có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà không gặp khó khăn gì.


Tham gia NBA 2K19 người chơi sẽ tạo cho mình một câu lạc bộ bóng rổ và chiêu mộ các cầu thủ từ vô danh tới các ngôi sao để cùng huấn luyện và cùng nhau chiến đấu trong giải NPA. Bạn phải phải thi đấu tốt để giành chiến thắng và sau đó phần thưởng cho bạn là những bản hợp đồng với siêu sao hay vật phẩm để nâng cấp đội hình trở nên mạnh hơn.


Cơ chế thi đấu của NBA 2K19 cũng không khó khăn gì đối với người mới tập chơi, các thao tác di chuyển, phòng thủ, thấn công, kiến tạo, giành bóng từ tay đối thủ đều được làm tối ưu với các phím bấm ảo trên màn hình thiết bị di động. Với phiên bản NBA 2K19 mọi thứ đã được nâng lên một tầm mới so với phiên bản NBA 2K18, đây sẽ là thử thách lớn cho các game thủ khi trải nghiệm game.


Như đã nói ở trên thì NBA 2K19 là tựa game có mặt trên rất nhiều nền tảng vì thế mà đồ họa của game cũng được phát triển rất tốt, hình ảnh 3D đẹp mặt và âm thanh sống động, người chơi sẽ cảm giác như đang ở sân thi đấu NPA thứ thiệt chứ không phải là một tựa game trên di động nữa.


Nhìn chung thì NBA 2K19 là tựa game cực chất giành cho các game thủ yêu mến bộ môn bóng rổ và giảu đấu danh tiếng NBA. Để tải game NBA 2K19 các bạn có thể truy cập đường link dưới đây: Android - IOS

Viết bình luận