Muôn kiểu biến hình từ xinh mê li tới “đẹp” độc lạ của game thủ khi tham gia Tiktok Challenge cùng Perfect World VNG

Taskmaster 19/08/2020 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Dạo quanh một vòng TikTok với hashtag #FlywithmePW, người xem sẽ phải bất ngờ với những anh, chị hay các bé say sưa biến hình thành Vũ Mang, Vũ Linh (tên nhân vật thuộc Vũ tộc trong game Prefect Wolrd VNG) với đôi cánh trắng lung linh, huyền ảo. Được biết đây là các video nằm trong TikTok Challenge – cuộc thi nhảy trên nền nhạc ca khúc Fly with me do Perfect World VNG tổ chức, dưới sự giúp sức của filter (bộ lọc) cùng tên trên ứng dụng TikTok.

Trong đó, cô bạn Ji Nhiên đã có màn đầu tư xuất sắc khi chuẩn bị cho mình cả đôi tai nhọn đặc trưng của các hệ tộc trong game. Kết hợp cùng màu nền (background) tím xanh ảo diệu cũng đủ thấy sự trau chuốt của cô nàng dành cho cuộc thi lần này.

Ji Nhiên nổi bật giữa hàng ngàn thí sinh bởi đôi tai đặc biệt

Đi thi không quên phòng dịch Covid là đây, màn biến hình đơn giản của bạn Giang Tấn Lực vẫn khiến chị em liêu xiêu vì vẻ đẹp trai đằng sau lớp khẩu trang

Hay còn có cả những thí sinh nhí “siêu cưng”, dễ dàng đốn tim của cả khán giả lẫn Ban giám khảo

Vượt qua quy mô cuộc thi, vũ điệu Perfect World VNG còn trở thành trào lưu gây chú ý của “cư dân” TikTok khi cả Streamer Cường Kido cũng không thể nằm ngoài vùng phủ sóng.

Màn nhảy nhót “dư ngầu thừa hài hước” đến từ Streamer Cường Kido

Sau 10 ngày phát động, TikTok Challenge do Perfect World VNG tổ chức đã nhận về hơn 15,000 lượt tham gia với hơn 200 triệu lượt xem. Nhiều thí sinh tiềm năng xuất hiện với màn đầu tư có 1-0-2 khiến người xem từ trầm trồ, kinh ngạc cho đến bật cười, hay thậm chí là… hoang mang.

Bài dự thi không biết nên gọi tên như thế nào mới đúng nhưng chí ít anh chàng cũng mang về một điểm sáng tạo với bộ quần áo tự thiết kế không phải ai cũng có

Người thật biến hình là xưa rồi. Bách Bách nay còn kì công mang đến phiên bản tranh vẽ cô gái hóa thân thành Vũ Linh nữa đây này

Ba người chơi may mắn sẽ có cơ hội nhận ngay điện thoại Samsung Galaxy S20 cùng hàng trăm giải thưởng ingame giá trị khác đến từ BTC khi tham gia TikTok Challenge cùng Perfect World VNG. Cuộc thi dự kiến kéo dài đến hết ngày 20/08/2020. Theo đó, mọi người chỉ còn chưa đến 3 ngày để tham gia thử thách.

Cách thức dự thi TikTok Challenge vô cùng đơn giản: quay clip 15s trên nền nhạc Fly with me cùng hiệu ứng Perfect World VNG trên TikTok, sau đó đăng video ở chế độ công khai kèm theo 02 hashtag là #PerfectWorldVNG và #FlywithmePW. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào ngày 04/09/2020.

Ngoài ra, Perfect World VNG còn tổ chức cuộc thi cover ca khúc Fly with me bằng cách hát hoặc chơi nhạc cụ để “bỏ túi” 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 và những bộ quà tặng hiện vật và ingame đặc biệt từ game. Sự kiện này dự kiến kéo dài đến hết ngày 23/08 và diễn ra trên mạng xã hội Facebook.
Như vậy, với hai cuộc thi diễn ra gần như song song trên hai nền tảng TikTok và Facebook, người chơi Perfect World VNG nói riêng và cộng đồng mạng nói chung có cơ hội thoải mái thể hiện tài năng và màu sắc cá nhân, bất kể là vũ đạo, chất giọng hay tài năng nhạc cụ.

Viết bình luận