MOBA - FPS Vương Bài Chiến Sĩ của Tencent chính thức Open Beta ngày 13/8

Swordsman 12/08/2019 10:35

Tựa game MOBA – FPS Vương Bài Chiến Sĩ (Ace Force) của Tencent chính thức mở cửa vào ngày 13/8.

Tựa game thể loại bắn súng hành động  Vương Bài Chiến Sĩ (tên tiếng Anh: Ace Force) sẽ được Tencent ra mắt cộng đồng game thủ trên mọi nền tảng vào ngày 13/8 tới đây.

Ra mắt lần đầu từ sự kiện Tencent UP 2019 (quý I), ngay lập tức, sản phẩm MOBA – FPS trên di động Vương Bài Chiến Sĩ Mobile đã được cộng đồng game thủ chú ý và dành nhiều sự quan tâm.


Bản thử nghiệm ban đầu, trò chơi có các nhân vật nhập vai cơ bản như:

+ Spark: Di chuyển chậm và được trang bị một khẩu minigun và một bệ phóng tên lửa, sở hữu khả năng phòng thủ cực tốt.

+ Loong: Nhân vật này chủ yếu chiến đấu tầm trung và tầm xa, trên tay luôn mang theo một khẩu súng trường với hỏa lực cực kỳ mạnh mẽ, ngoài ra còn có khả năng phóng hỏa.

+ Ghost: Một xạ thủ phục kích xuất sắc, khả năng tấn công bất ngờ và tạo damage đột biến

+ Butterfly: Là nhân vật nữ trong game, có đặc điểm tấn công trên không bằng bộ phản lực bọc thép

Một điểm đặc sắc được nhiều quan tâm là lối đồ họa Anime với những đường viền đen như một bức vẽ, các chi tiết trong game được hoàn thiện tỉ mỉ với nhiều bản đồ khác nhau. Các hiệu ứng trong game Ace Force sống động kích thích các giác quan. Chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng cho Vương Bài Chiến Sĩ sẽ mang lại những trải nghiệm không khác gì một game PC.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, hiện game đã sở hữu 1,5 triệu lượt người chơi đăng ký trên cổng game TapTap. Game sẽ mở cửa chính thức trên Android/iOS vào ngày 13/8. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Trang chủ: https://wpzs.qq.com/

Viết bình luận