Mẹo cực hay để sử dụng súng trường bắn tỉa M82B trong Free Fire

Minh Tân 09/11/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Mẹo Pro M82B phải biết trong Free Fire

Nếu bạn sử dụng khẩu súng này đúng cách và sử dụng những mẹo này để thành thạo nó, bạn có thể dễ dàng nhận được Booyah và lên hạng nhanh chóng.

Sử dụng khẩu súng này với Moco

Khẩu súng bắn tỉa này mạnh đến mức bạn có thể sử dụng nó để bắn xuyên qua bức tường Gloo. Do đó, bạn có thể tận dụng lợi thế này để hạ gục kẻ thù đang nấp sau Gloo Wall. Tuy nhiên, bạn cần nhập vai nhân vật Moco để có thể biết được đâu là mục tiêu để nhắm bắn chính xác.

Bạn có thể nhập vai nhân vật Moco - một hacker xuất sắc trong bữa tiệc Free Fire hoặc thêm kỹ năng Hacker's Eye of her vào combo kỹ năng. Hơn nữa, bạn cũng có thể bắn xuyên qua bức tường Gloo trong khi ẩn mình nếu sử dụng mẹo này. Tuy nhiên, bạn nên biết vị trí của kẻ thù trước khi tạo Gloo Wall để ẩn nấp.

Có một kết hợp kỹ năng thích hợp

Sự kết hợp kỹ năng tuyệt vời nhất để biến M82B thành vũ khí cực kì đáng sợ bao gồm The Dash of Kelly, Sharp Shooter of Laura, và Hacker's Eye of Moco. Là một tay súng bắn tỉa, bạn cần nhanh chóng rời khỏi vị trí của mình sau khi bắn.

Bên cạnh đó, kỹ năng Sharp Shooter của Laura giúp tăng độ chính xác khi bạn mở ống ngắm để ngắm bắn. Sau đó, bạn có thể bắn chính xác, hạ gục kẻ địch nhanh chóng ngay cả khi hắn nấp sau bức tường Gloo và di chuyển thật nhanh để tránh bị bắn.

Bắn vào điểm yếu

Để gây ra nhiều sát thương lớn mỗi lần bắn cho kẻ thù, bạn cần bắn vào điểm yếu của chúng mà bác sĩ thú y không thể che đậy. Do đó, bạn cần nhắm vào bụng, cổ và đầu. Nhưng bạn cần luyện tập để có thể bắn chuẩn xác. Hãy nhớ rằng bạn không có nhiều thời gian để nhắm ở các trận đấu thực sự vì kẻ thù có thể hạ gục bạn trước khi bạn khai hỏa.

Sự kết hợp súng tốt nhất với M82B

Bạn sẽ cần một khẩu AR hoặc SMG để phun đạn trong giao tranh tầm gần và tầm trung. SCAR sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho vũ khí chính nếu bạn sử dụng M82B làm vũ khí phụ. Hoặc nếu không, bạn có thể lấy MP40 hoặc Thompson để giành chiến thắng trong các trận cận chiến.

Viết bình luận