Mãn nhãn với gameplay chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sau sự kiện ChinaJoy 2019

Swordsman 08/08/2019 20:40

Gameplay chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được Tencent hé lộ tại ChinaJoy 2019.

Sự kiện ChinaJoy 2019 vừa kết thúc vào ngày 5/8. Nhiều sản phẩm game cực hot được giới thiệu tại đây trong đó có tựa game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile của Tencent.

Như chúng tôi thông tin trong nhiều bài trước, sản phẩm game kiếm hiệp võ lâm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile - Tencent được cộng đồng game thủ Việt cực kỳ mong đợi khi trò chơi mang đến một chất mới trong trải nghiệm với nhiều tính năng độc đáo, hình ảnh bắt mắt và tái hiện khí thế một thời bản PC thuở nào. Không phải bàn cãi nữa, đây chính là game mobile MMORPG võ hiệp được mong đợi hàng đầu hiện nay!

Từ năm 2017 đến nay, tựa game này vẫn "miệt mài" thử nghiệm nhưng đến năm 2019 thì thông tin "vắng như bóng nhạn". Phải chăng Tencent đang dồn tâm lực cho các sản phẩm nội trội hơn, cấp thiết hơn như (vẫn là) Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?... Một nguyên nhân khác được lưu ý là do chính sách siết chắt quyền phát hành game mới vẫn còn ảnh hưởng đến việc sản xuất game của các hãng game Trung Quốc.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là tựa game di động thể loại kiếm hiệp được Tencent lên kế hoạch phát triển từ năm 2017. Một phần dựa trên những tinh túy từ bản PC, tới phiên bản này một mặt game thủ cảm nhận sự thân thuộc của Võ Lâm 2 thuở nào nhưng cũng có nhiều mới mẻ hấp dẫn. Chẳng hạn đồ họa game được thiết kế với Unreal Engine 4 tiên tiến hiện đại cho phép người chơi thỏa mãn sự quan sát với thế giới giang hồ võ hiệp.

Quan sát gameplay mới nhất của trò chơi này chúng ta có thể thấy game đã trở nên hoàn thiện hơn về phương diện hình ảnh nhân vật, giao diện thiết kế và tính năng ingame.

Người chơi có thể cảm nhận được thế giới võ lâm kiếm hiệp chân thực, sống động đến từng chi tiết thông qua trải nghiệm các class trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.

Hiện tại, Tencent Games vẫn chưa thông tin chính thức ngày ra mắt trò chơi hấp dẫn này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Viết bình luận