M416 và AUG đâu là khẩu súng tốt hơn trong PUBG Mobile?

Minh Tân 02/10/2020 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile là một trong những tựa game battle royale thành công nhất trên thế giới. Trong game, các game thủ phải chiến đấu để sinh tồn và tiêu diệt kẻ thù của mình để trở thành người cuối cùng còn đứng trên hòn đảo.

Tựa game này có một kho vũ khí đa dạng mà các game thủ có thể lựa chọn để tăng cơ hội giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi trên chiến trường.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh hai loại vũ khí là AUG và M416 để đưa ra loại súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile .

Bây giờ chúng ta hãy xem xét các yếu tố có thể xác định vũ khí nào tốt hơn:

# 1) Tỷ lệ sát thương và cháy

Cả hai loại vũ khí đều có tổng tỷ lệ sát thương là 41, có chế độ bắn đơn và bắn tự động. Các chế độ giúp bạn dễ dàng chuyển sang các phương pháp phun hoặc khai thác khác nhau trong các tình huống giao tranh.

# 2) Độ giật và ổn định

Độ giật và ổn định là những yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng bắn trúng của các game thủ. AUG có độ giật khá ổn định và là vũ khí thân thiện với các game thủ mới chơi. Trong khi đó, M416 cũng có kiểu giật đơn giản và mang đến sự ổn định cao cho game thủ.

# 3) Có tệp đính kèm tốt nhất

Cả hai khẩu súng đều có những khuyết điểm nhỏ có thể được tăng cường bằng các tệp đính kèm. AUG, với giảm thanh, hộp đạn mở rộng,... sẽ tăng cường độ chính xác của vũ khí. M416 cũng có một loạt các phụ kiện, chẳng hạn như Extended Mag, Stock và Foregrip, khiến khẩu súng trở thành một con quái vật trong PUBG Mobile.

Kết luận cuối cùng

Trên lý thuyết, AUG và M416 đều là những vũ khí cực kỳ cân bằng và khá dễ sử dụng. Do đó, việc lựa chọn giữa hai khẩu súng hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của các game thủ trong game.

Viết bình luận