Lý do Ngạo Kiếm 3D thu hút hàng tá "dân chơi kiếm hiệp" đẳng cấp sau 1 tháng ra mắt

Taskmaster 15/05/2020 18:30

MỤC LỤC [Hiện]

Ngạo Kiếm 3D không chỉ đình đám với danh hiệu “Bom tấn Kiếm hiệp 5 sao”, cho đến nay game vẫn đang là chủ đề hot trong cộng đồng game thủ bởi nội tại hấp dẫn, đặc biệt là những tính năng thú vị, “hút” người chơi.

Không hề thua kém các game nhập vai khác, thậm chí có phần trội hơn, Ngạo Kiếm 3D có đầy đủ tất cả tính năng giúp gia tăng lực chiến. Từ hệ thống trang bị được phân chia theo phẩm chất, kích hoạt dòng thuộc tính ẩn khi đủ bộ, có thể ghép trang bị tăng sao, ghép ngọc…

Bởi vậy, hàng ngày luôn có hàng triệu lượt tải và truy cập vào game, đây chính là thước đo cụ thể cho sự thành công của Ngạo Kiếm 3D. Để có được những thành tích như ngày hôm nay, công lao to lớn nhất chính là sự ủng hộ và đóng góp tích cực từ những người bạn đồng hành - những khách hàng đáng quý của Ngạo Kiếm 3D.

Mặc dù chỉ mới phát hành được 1 tháng thế nhưng đã có rất nhiều game thủ "gạo cội”, dành tình cảm Cho Ngạo Kiếm 3D kể từ khi chơi phiên bản thử nghiệm cho đến nay.

Khá dễ hiểu khi việc "chi tiền" để nuôi dưỡng niềm đam mê không phải là chuyện lạ đối với những người chơi tâm huyết. Niềm đam mê đó lại càng được thể hiện mãnh liệt hơn với Ngạo Kiếm 3D, một tựa game kiếm hiệp thượng thừa cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Những cái tên “gạo cội” – VIP đã gắn bó tâm huyết với Ngạo Kiếm 3D phải kể đến những cái tên như:

  1. AceJokers server - 3 - Hằng Sơn.
  2. Cankha server - 1 - Hoa Sơn.
  3. Nghĩa Đào - server 121 - Hoa Sơn.

Anh “Nghĩa Đào” đã có một vài chia sẻ về Ngạo Kiếm 3D:

  • PV: Xin huynh cho biết, điều gì ở Ngạo Kiếm 3D khiến huynh cảm thấy thích nhất.
  • LordŽûëš: Điều thu hút đầu tiên chắc phải kể đến đồ họa, rất đẹp, tôi đã thích ngay từ lần đầu vào game, thậm chí đã dành cả nửa ngày chỉ để đi khám phá và chụp ảnh mọi góc của game. Còn chắc chắn là lối chơi thì rất hút rồi! Thêm nữa là cách tăng lực chiến cũng chất nữa!

Nhân vật của anh “Nghĩa Đào” trong Ngạo Kiếm 3D

Với chất lượng và nội dung hấp dẫn, không ngạc nhiên khi game Ngạo Kiếm 3D Mobile lại dành được nhiều lời khen đến vậy. Không chỉ từ phía game thủ mà còn từ những nhà bình luận game chuyên nghiệp. Đặc biệt là sự đồng hành của những khách hàng thân thiết gắn bó với Ngạo Kiếm 3D.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn/home

Viết bình luận