Lineage2 Revolution: Game thủ Thành phố Biên Hoà đi offline tại TPHCM sẽ có xe đưa đón hoành tráng!

Khải sở khanh 18/10/2018 14:36

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua - 16/10, fanpage của NPH VTC Online đã chính thức đăng tải thông tin về thời gian và địa điểm offline Lineage2 Revolution tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, ngày 21/10 tới đây, vào lúc 14h00 tại khách sạn Grand Hotel Saigon sẽ diễn ra buổi offline quan trọng dành cho game thủ khu vực TP HCM nói riêng và miền Nam nói chung.

Fanpage Lineage 2 Revolution Vietnam chia sẻ thông tin về offline tại TPHCM.

Chia sẻ với nhóm phóng viên, bên cạnh những phần quà quen thuộc, ở điểm offline TPHCM, BTC còn sẵn sàng chuẩn bị một số đầu xe chất lượng cao đưa đón game thủ đi - về từ Thành phố Biên Hoà tới điểm offline. Đây là điều gần như chưa từng có trong lịch sử offline của bất cứ tựa game nào tại Việt Nam

Ngoài ra, giftcode L2R cũng là thứ được rất nhiều game thủ ngóng đợi và rất hiếm khi được phát. Lần này, đại diện NPH VTC Online cho biết, họ đang tích cực đàm phán với đối tác nhằm tạo  động lực mạnh mẽ hơn nữa để thu hút người chơi đến với buổi offline.

Mặc dù, thông tin này chưa biết có được triển khai hay không nhưng ít nhất nó cho thấy sự quan tâm dành cho game thủ đam mê sản phẩm Linage 2 Revolution từ phía NPH.

Dự kiến trong buổi offline, giải đấu L2R Autumn Tournament sẽ là điểm nhấn nhằm tạo tiền đề cho hệ thống giải đấu eSports L2R trong thời gian sắp tới.

Thời gian và địa điểm tổ chức: 14h00 - 21/10/2018 tại Grand Hotel, số 08 đường Đồng Khởi, Quận 1 - TP HCM.

Fanpage: http://www.facebook.com/groups/www.l2r.vn

Trang chủ: http://www/l2r.vn

Viết bình luận