Liên Quân: APL bảng A ngày 8: Chốt danh sách 4 đội mạnh nhất bước vào tứ kết

Nhọ LoL 12/07/2020 11:33

MỤC LỤC [Hiện]

SGP có vừa đủ 18 điểm để đạt vị trí thứ 4 khi vòng bản khép lại

Tiếp tục thể hiện phong độ đáng buồn, PH nhanh chóng buông tay trước đại diện Thái Lan TLN. Một chút khởi sắc ở giai đoạn cuối ván 1 cũng không thể mang về lợi thế cho KA cùng đồng đội. PH nhanh chóng tặng lại cho TLN thêm 3 điểm nữa trong quá trình leo tháp của đối thủ.

Ness có ngày thể hiện khá tốt với vai trò xạ thủ

DG bất ngờ từ một đội cửa dưới bị đánh giá yếu hơn vùng mình mạnh mẽ tấn công SGP đầy quyết đoán trong ván 1. SGP lựa chọn đội hình khắc chế vào Meloo và Mammon nhưng lại để lọt kẽ hở cho Backdoor tha hồ xả súng từ phía sau. Bất ngờ nhưng thuyết phục, DG vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Backdoor cực kỳ xanh xao với Quadkill cùng Violet

Lấy lại phong độ, SGP vươn lên giành thế thượng phong trong ván 2. Lạc Lạc tiếp tục có được màn thể hiện cực kỳ ổn định và tỏa sáng với Dirak. Chiến thắng san bằng tỷ số khiến SGP phải chia cho DG 1 điểm cực kỳ đáng tiếc trong thời điểm ngặt nghèo này.

Zeref với Maloch là MVP trong ván 2

Có được lợi thế từ rất sớm nhưng TLN chưa thể dứt điểm trận đấu trước sự chống trả quá quyết liệt từ MAD. Ván đấu dài hơi nhất lịch sử APL cần đến hơn 45 phút mới có thể khép lại với chiến thắng dẫn trước nghiên về TLN. Khi HAK và đồng đội đã có được 8 rồng, 5 Caesar và tất cả các trụ của đối thủ.

TLN vươn lên dẫn trước với chiến thắng chật vật sau hơn 45 phút

MAD có được chiến thắng san bằng tỷ số bằng pha backdoor đầy cảm xúc

Không còn cơ hội nào ở bảng A, PH buông tay hoàn toàn trước HKA. Khép lại hành trình của mình tại APL lần này bằng một thất bại 0 - 2 cuối cùng. Turtle và đồng đội chính thức xếp vị trí cuối cùng với một phong độ không thể nào đáng buồn hơn với chuỗi thua 10 trận.

Hành trình cực kỳ đáng buồn của PH đã khép lại

Bângg xanh xao rất sớm với Lindis nhưng MAD dùng bản lĩnh của mình để kéo dài game đấu về late khiến Volkath và Capheny phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Kết thúc những kèo ăn miếng trả miếng liên tục, MAD kết liễu những bóng ma Sài thành sau hơn 28 phút thi đấu đầy cân não.

SGP có một ngày thi đấu dưới phong độ

Thừa thắng xông lên, MAD đổi người với chiến thuật đẩy lẻ cực kỳ tinh quái từ BV với Kil'Groth. SGP thất bại cực kỳ đáng tiếc 0 - 2 trước MAD trong ngày thi đấu với phong độ vô cùng đáng buồn.

Trận chiến sinh tử quyết định quyền đi tiếp của BAC đã khép lại. Taotao và đồng đội đã tự tay đánh rơi cơ hội cuối cùng của mình khi có quyền tự quyết. Ngày thi đấu cực kỳ hổ báo của Abao và đồng đội khiến BAC bất ngờ trở thành kẻ yếu dưới cơ không thể chống trả. HKA giành được chiến thắng chung cuộc 2 - 0 cũng là trận đấu cuối cùng khép lại bảng A.

HKA có được chiến thắng ngọt ngào khép lại bảng A

(thông tin từ lienquan.garena.vn)

Viết bình luận