Kiếm Ma 3D: Tựa game giúp bạn “Cày” quên buồn chán mùa Corona

Taskmaster 04/04/2020 19:54

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những điểm cốt lõi của dòng MMORPG từ xưa đến nay đó là hệ thống cấp độ nhân vật mà ở đó người chơi thông qua việc làm nhiệm vụ, đánh quái để lên cấp. Với game mobile Kiếm Ma 3D, game thủ luôn được trải nghiệm một hệ thống nhập vai hàng trăm cấp độ. Nơi đây bạn có thể thỏa sức cày cấp thông qua hàng loạt tính năng và hoạt động vô cùng hấp dẫn ở trong game.

Tình hình dịch bệnh mùa Covid-19 đang diễn ra vô cùng căng thẳng, rất nhiều người đang phải làm việc, học… tại luôn ngôi nhà của mình. Vì thế, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, thậm chí thời gian trở nên vô nghĩa, và bạn không biết phải làm gì để vượt qua điều đó.

Đừng lo, Kiếm Ma 3D đã xuất hiện để giải quyết vấn đề trên cho các bạn. Với nội tại game lôi cuốn, Kiếm Ma giúp thời gian rảnh của bạn trở nên hữu ích nhờ việc luyện tăng lực chiến và cày vip.

Game có cộng đồng luôn sôi động, kết nối anh em, có nơi giao lưu tránh sự buồn chán, luôn có những sự kiện hấp dẫn với những phần thưởng lớn để các bạn tham gia. Trong thời gian tránh dịch Corona, NPH đã chuẩn bị sự kiện Ingame hấp dẫn mang tên Vũ Sinh Bách Cốc (04 - 06/04) dành cho server mở 14 ngày trở lên. Phần thưởng là những phụ bản và vật phẩm giá trị để các bạn ở nhà vừa giải trí lại có thể có quà.

Đặc biệt, để giúp mọi người trở nên vui vẻ, tích cực hơn trong mùa dịch Covid-19, Kiếm Ma 3D đã hợp tác với 2 vlogger là: CheeseNguyen nổi tiếng với trend “Mang múa quạt đi muôn nơi” và Lê La với những clip tự bạch hài hước. 2 Vlogger này hiện nay nổi tiếng trên Facebook và kênh Youtube với hàng chục triệu lượt xem và hàng trăm nghìn người đăng ký.

CheeseNguyen – vlogger nổi tiếng

2 vlogger đã có những chia sẻ ý nghĩa, hài hước về những người đã/đang trải qua việc cách ly, chia sẻ về những cách tận hưởng thời gian hữu ích khi buộc phải cách ly. Qua đó, hai bạn đã cùng Kiếm Ma 3D truyền tải được đến cộng đồng những nội dung tích cực và hài hước hơn.

Chơi ngay Kiếm Ma 3D và theo dõi chúng tôi trên Fanpage hoặc trang chủ nhé!

Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap

Viết bình luận