Kiếm Đế 3D chính thức mở tải trước, ấn định ngày ra mắt

Taskmaster 07/01/2020 16:29

MỤC LỤC [Hiện]

Tải ngay Kiếm Đế 3D tại: https://kiemde.onelink.me/4X5k/PR

Cho tới thời điểm hiện tại, Kiếm Đế 3D vẫn đang được đánh giá là một trong những tựa game MMORPG được mong chờ nhất những ngày đầu năm 2020. Thế nhưng, vấn đề về việc ngày game ra mắt vẫn là câu hỏi khiến dân “mọt game” đắn đo trong suốt thời gian chờ đợi. Mặc dù, Landing ra mắt hẹn ước với vô vàn sự kiện hấp dẫn cũng đã được ra mắt, nhưng lời hẹn ước vẫn còn bỏ ngỏ ngày ra mắt khiến trong lòng game thủ càng dấy lên sự tò mò, không biết rằng bao lâu nữa mới có thể trải nghiệm siêu phẩm đồ hoạ 3D này.

Không để game thủ phải chờ đợi quá lâu, mới đây, trên fanapge của Kiếm Đế 3D đã gửi đến game thủ thông tin khiến ai nấy khi cũng vô cùng hài lòng. Theo đó, ngày ấn định ra mắt Kiếm Đế 3D sẽ là 09/01/2020 và hiện tại NPH Gamota đã cho phép game thủ tải trước game về máy ngay từ bây giờ, bởi, theo suy đoán của đội ngũ vận hành với sức nóng của Kiếm Đế 3D nếu không mở tải trước, rất có thể đến ngày ra mắt sẽ gặp hiện tượng nghẽn tải và làm giải đi chất lượn g của game thủ ngay từ những ngày giây phút đầu tiên.

Hiện tại Kiếm Đế 3D đã cho phép game thủ tải trước và chờ đợi đến ngày ra mắt là có thể… bung lụa.

Được biết trước đó, trong group cộng đồng của Kiếm Đế 3D, hàng loạt bài viết của game thủ đồng loạt được chia sẻ về việc trải nghiệm phiên bản tại đất nước láng giềng Trung Hoa. Điều này cũng phần nào chứng tỏ được sức hút của siêu phẩm kiếm hiệp mới đến từ NPH Gamota đang được game thủ chờ đợi đến mức nào. Thậm chí, đến cả những user khó tính nhất cũng buộc phải tự mình thao tác để có thể trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm tựa game Kiếm Đế 3D này.

Đồ hoạ tuyệt với của Kiếm Đế 3D đủ để đánh gục bất kỳ ai, dù cho người đó có khó tính đến mức nào.

Kiếm Đế 3D sẽ là sản phẩm tiếp theo được Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam trong những ngày đầu năm 2020. Mà biết đâu, giữa một rừng game tiên hiệp, Kiếm Đế lại trở thành ngôi sao sáng đánh gục mọi tượng đài trong làng game Việt thì sao? Hãy cùng đón chờ xem sao nhé. Mọi thông tin về Kiếm Đế 3D, game thủ có thể truy cập tại Fanpage và Group nhé, chi tiết xem tại:

Landing Kiếm Đế: https://kiemde3d.gamota.com/landing/

Viết bình luận