Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?

Taskmaster 18/10/2020 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Với chất lượng tuyệt vời và gameplay độc đáo, mới lạ với đa số game thủ Việt, không khó để World of Dragon Nest tạo được những ấn tượng tốt ngay từ khi mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tựa game này cũng đã đạt được mốc hơn 500 nghìn người chơi đăng ký trước - một con số vô cùng ấn tượng khiến nhiều đối thủ khác phải ghen tị.


Được phát hành ở thị trường Đông Nam Á vào đầu năm 2020, World of Dragon Nest đã nhanh chóng trở thành một thế lực đáng gờm trong phân khúc game MMORPG nhập vai bằng việc thu hút hàng triệu người chơi chỉ sau một thời gian ngắn. Dễ hiểu khi mà với số lượng người chơi lớn như vậy, World of Dragon Nest cũng ngay lập tức có một cộng đồng trung thành ủng hộ - trong đó có không ít game thủ Việt.


Ngay khi có tin tức về World of Dragon Nest sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam sau một thời gian dài trông ngóng, một lượng lớn game thủ Việt đang “du học” tại server SEA đã “hồi hương” và thể hiện sự ủng hộ của mình với siêu phẩm nhập vai này. Cũng có không ít người chơi của những phiên bản Dragon Nest trước đã hội tụ về “World of Dragon Nest – Hội Săn Rồng – Funtap” để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, tìm người quen cũ hay đơn giản là tuyển thành viên “cùng tiến” cho đội nhóm/guild trước khi game chính thức ra mắt.


Không khí hóng World of Dragon Nest tại Việt Nam đang nhộn nhịp như thế nào? Hãy cùng chúng tôi “nghía qua” một vòng group facebook chính thức của tựa game này để có cái nhìn cận cảnh nhất ngay sau đây:

Group: https://www.facebook.com/groups/wodfuntap


Post tuyển Guild member mọc lên như nấm


Cô nàng game thủ xinh đẹp này đang cố gắng tìm lại những “đồng đội” khi xưa


Một cú trả lời lầy lội đi vào lòng người từ admin WoD Việt Nam =)

Chắc là sau khi thấy những “cảnh tượng” trên thì bạn cũng đã hình dung ra phần nào sức nóng trong cộng đồng game thủ World of Dragon Nest tại Việt Nam rồi phải không? Vậy thì hãy nhanh tay đăng ký trước để nhận vật phẩm $50, đồng thời tham gia ngay vào group “World of Dragon Nest – Hội Săn Rồng – Funtap” để hóng những thông tin mới nhất về siêu phẩm MMORPG này nhé!

Đăng ký trước: https://wod.playfun.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/wodvnpage

Tham gia group tại: https://www.facebook.com/groups/wodfuntap

Viết bình luận