Không khiến game thủ Việt phải thất vọng khi vừa mở server đặc biệt Tình Kiếm 3D đã mang tới cả “cơn mưa vàng”

Taskmaster 13/10/2020 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Để đánh dấu cột mốc mới, Tình Kiếm 3D chính thức mở máy chủ đặc biệt S703 - Kim Lăng vào 9h sáng ngày 10/10, với loạt sự kiện đua TOP hấp dẫn cùng hàng ngàn phần quà có giá trị lớn như: vàng 9999, thần thú SSS… nhằm tiếp thêm động lực cho game thủ trong quá trình trải nghiệm server mới, cũng như chào mừng ra mắt sự kiện Funtap Day. Được biết, sự kiện đặc biệt lần này sẽ được kéo dài từ ngày 10/10 đến hết 19/10, do vậy game thủ còn rất nhiều thời gian để mang những phần quà giá trị siêu khổng lồ về cho bản thân.

Như đã biết, chỉ vỏn vẹn chưa đầy một tháng, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap đã tạo ra rất nhiều những bất ngờ lớn trên thị trường về cuộc hành trình khẳng định vị thế của mình, khi liên tục mang đến những sự kiện, hoạt động hấp dẫn. Tiêu biết phải kể đến sự trở lại của siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 6”, hay viêc đồng hành cùng hàng loạt ca sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Trình Đình Quang, Ngô Kiến Huy trong các sản phẩm âm nhạc,... Và sự xuất hiện của server đặc biệt S703 - Kim Lăng càng cho thấy rõ ý đồ muốn thâu tóm dòng nhập vai MMORPG trong làng game Việt.

Đến với sự kiện ra mắt sever đặc biệt S703 - Kim Lăng, game thủ sẽ một lần nữa được sống trong giờ phút đua TOP cực kỳ căng thẳng, bởi chính các phần quà giá trị tiền tỷ mà Tình Kiếm 3D mang đến đã một phần thôi thúc tinh thần vốn rất máu lửa của game thủ Việt.

Đua TOP lực chiến cá nhân: (từ thời điểm mở server đến ngày 13/10/2020)

Đua TOP lực chiến cá nhân là sự kiện được đại đa số game thủ quan tâm mỗi khi Tình Kiếm 3D cho ra mắt server mới. Cũng dễ hiểu, bởi chính sự kiện này là cơ hội lớn để cho game thủ có thể tham gia vào một cuộc chơi sòng phẳng nhằm thể hiện kinh nghiệm, sức mạnh của bản thân tại chính server mới. Thậm chí, tên tuổi của những game thủ TOP đầu trên BXG sẽ còn được nhiều người nhắc đến trong tất cả các cuộc tranh đấu PK của Tình Kiếm 3D. 

Ngoài ra phần thưởng mà Tình Kiếm 3D khích lệ người chơi cũng luôn là thứ gì đó mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc đua tranh đấu vị trí TOP trên BXH lực chiến, hoặc ít ra cũng khiến cuộc tranh đấu trở nên hấp dẫn hơn.

TOP 10 thiếu hiệp đạt TOP chiến lực sẽ nhận được những phần quà "SIÊU HOT" dưới đây:

- TOP 1: Cánh SSS - Vinh Quang Chiến Kỳ x 1

- TOP 2: Cánh SS - Xuất Trần Tinh Ngữ x 1

- TOP 3: Cánh SS - Hổ Uy Tịch Tà x 1

- TOP 4-10: KNB x 5000, Danh Vọng x 8000

Đua TOP danh vọng Bang hội (Từ thời điểm mở server đến ngày 16/10/2020)

Khác với đua TOP lực chiến cá nhân, đua TOP danh vọng Bang hội là sự kiện mang tính chất dành cho cả một tập thể hùng mạnh. Sự kiện này yêu cầu cần sự cố gắng, nỗ lực của không chỉ một cá nhân mà toàn bộ các thành viên trong Bang cần giữ được tinh thần đoàn kết, gắn bó,... vì cách thức tính của sự kiện lần này là điểm danh vọng nên chỉ cần thiếu đi một chút đoàn kết là gần như cơ hội dành chiến thắng sẽ vụt mất.

Nhất là khi  sự cạnh tranh sẽ càng khó hơn khi đây sẽ server vừa mới ra mắt và đang nhận được nhiều sự quan tâm của đại đa số game thủ. Đặc biệt hơn hết, vì phần thưởng chỉ dành cho các Bang hội đứng trong TOP 3 trên toàn server, nên các Bang hội ngoài yếu tố đoàn kết ra, cần phải có thêm sự chăm chỉ, cày cuốc và chiến thuật riêng thì mới chiếm được lợi thể để giật giải trong sự kiện đua TOP danh vọng Bang Hội lần này

TOP 3 bang hội đạt TOP danh vọng trên BXH sẽ nhận được những phần quà "SIÊU HOT" dưới đây:

TOP 1:

- Bang chủ: Thú Linh - Tiểu Đan Đan x 1 + 250 Linh Hoa Chi Biện sơ

- Thành viên bang: 2500 KNB

TOP 2:

- Bang chủ: Thú Linh - Đằng Vân Tiểu Long x 1 + 150 Linh Hoa Chi Biện sơ

- Thành viên bang: 1500 KNB

TOP 3:

- Bang chủ: Thú Linh - Linh Lung Ấu Hồ x 1 + 80 Linh Hoa chi Biện sơ

- Thành viên bang: 800 KNB

Đua TOP nạp cá nhân (Từ thời điểm mở server đến ngày 16/10/2020)

Là sự kiện dành cho những game thủ thuộc nhóm người “không có gì ngoài điều kiện”, chính vì thế mà phần quà, dẫu vậy sự kiện Đua Top Nap cá nhân vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ bởi chính những phần quà dành cho top 10 game thủ "chịu chơi" nhất server S760 - Kim Lăng cũng rất xứng đáng.

TOP 10 thiếu hiệp đạt TOP nạp sẽ nhận được những phần quà "SIÊU HOT" dưới đây:

- TOP 1: Thần Thú SSS - Thần Quỷ Xích Thố, MỘT CHỈ VÀNG 9999

- TOP 2: Thần Thú SS - Tam Mộc Khuyển x1, Mảnh Tăng Sao SS x 90

- TOP 3: Thần Thú SS - Gấu Trúc Giang Hồ x1

- TOP 4-10: Hộp Tự Chọn Cánh S x1

Nhìn chung, sự kiện mở máy chủ mới lần này quá hấp dẫn so với những gì game thủ Tình Kiếm 3D đang chờ đợi. Hãy cùng tham gia và trải nghiệm server đặc biệt S703 - Kim Lăng để nhận những phần quà khủng đến từ đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận