Không chỉ hack, cheat, sát hại đồng đội trong PUBG Mobile Tencent cũng "BAN" đến 10 năm

Swordsman 13/03/2019 10:30

Hành vi xấu như giết chính đồng đội của mình trong PUBG Mobile cũng bị Tencent trừng trị thích đáng.

Để làm cho môi trường chơi game trong PUBG Mobile trở nên lành mạnh, trong sạch hơn, Tencent Games phải làm rất nhiều thứ. Ngoài vấn nạn lớn là hack, cheat game vẫn xảy ra, đơn vị an ninh của công ty này vẫn phải căng mình xử lí những hành vi xấu, làm phương hại đến người khác trong khi chơi. Liên quan đến nội dung game, đó chính là việc tấn công chính đồng đội mình của không ít tay chơi xấu xa.

Tencent Games Security sẽ thanh trừng thích đáng đối tượng chơi xấu trong PUBG Mobile

Đây thực tế là vấn đề không mới trong game PUBG Mobile nhưng luôn được nhiều người quan tâm và có thể là chính đối tượng bị hại. Ở chế độ chơi như Duo, Squad, không ít người chơi phải nếm mùi cay đắng khi chỉ vì KS lấy đồ mà đồng đội ra tay hạ gục bản thân để giành giật.

Thông báo cho biết ban điều hành nghiêm trị thành phần bất hảo trong game

Dẫu biết vẫn chỉ là trò chơi, nhưng hành vi đó hoàn toàn không đẹp chút nào và đáng bị lên án, phê phán. Mới đây, trong thông báo, chia sẻ từ cơ quan an ninh trò chơi PUBG Mobile - Tencent Games Security - ban điều hành cho biết, game thủ (người bị hại) hoàn toàn có thể báo cáo cho ban quản trị trước hành vi xấu của đồng đội. Họ sẽ trừng trị thích đáng.

Như chúng ta biết đối với việc hack, cheat game, người vi phạm sẽ bị khóa nick đến 10 năm. Chịu chung kết cục như vậy nếu đối tượng nào có hành vi xấu như giết hại đồng đội cũng phải nhận cái kết đắng tương tự. Đây là kết quả thích đáng mà người vi phạm phải chịu nhận.

Thực hiện việc làm công bằng, lành mạnh hóa cho môi trường chơi game PUBG Mobile là hành động thiết thực, nhiệm vụ cần thiết và quan trọng của đội ngũ vận hành PUBG Mobile. Người chơi luôn tin tưởng những gì được thực hiện của họ là đúng đắn, công tâm!

Viết bình luận