Khám phá những nhân vật phù hợp nhất với Rockie, thú cưng mới trong Free Fire OB24

Taskmaster 15/09/2020 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Đến thời điểm hiện tại chúng ta đã được biết trong phiên bản Free Fire OB24 có hai nhân vật mới Dasha và Sverr, Bermuda 2.0, thú cưng Pumpkin. Mới đây thì một thú cưng khác cũng đã được hé lộ đó là Rockie, một chú gấu trúc có thể sẽ làm thay đổi rất nhiều về lối chơi của các game thủ.

Cũng giống như những thú cưng khác trong Free Fire, sinh vật đáng yêu nhỏ bé này không chỉ để trang trí mà còn là một người bạn đồng hành tuyệt vời mang lại lợi thế nhất định cho bạn trong trận chiến. 

Khả năng của Rockie, thú cưng mới trong Free Fire

Ngoài ngoại hình ấn tượng, thú cưng mới của Free Fire Rockie còn đi kèm với một kỹ năng tuyệt vời có tên là Stay Chill, giúp giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng hoạt động được trang bị xuống 6% ở cấp độ 1 và 15% ở cấp độ 3. Điều này thật tuyệt khi thời gian hồi chiêu của nhân vật của bạn gót chân sẽ được rút ngắn một cách ấn tượng nhờ kỹ năng Rockie's Stay Chill.

Ngoài việc xem qua khả năng đặc biệt của Rockie, bạn cũng sẽ muốn biết nhân vật nào mà cậu bé gấu trúc này sẽ tạo nên đội giỏi nhất, hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

1. DJ Alok

Là một trong những nhân vật Free Fire giỏi nhất, DJ Alok nổi tiếng với kỹ năng Drop The Beat, nhờ đó anh có thể tạo ra một luồng khí 5 mét để nhận HP và tăng tốc độ di chuyển của đồng đội. thời gian hồi chiêu rất dài. Với Rockie bên cạnh, thời gian hồi chiêu tiêu chuẩn của Alok 50 giây có thể giảm đi 7 giây ở cấp độ 3.

2. Sverr

Là một trong hai nhân vật mới trong bản vá Free Fire OB24, Sverr sở hữu kỹ năng Going Berserk - kỹ năng tấn công thực sự đầu tiên trong FF. Kỹ năng này sẽ giúp anh ta gây ra nhiều sát thương nhất với ít HP nhất trong vòng 5 giây. Bằng cách có Rockie gấu trúc làm bạn đồng hành của mình, Sverr có thể giảm đáng kể thời gian hồi chiêu và trở nên khó bị hạ gục hơn trong trò chơi.

3. Steffie

Trong khi DJ Alok và Sverr được ưa chuộng nhờ các kỹ năng chủ động và tấn công, thì ngược lại, Steffie cũng là một nhân vật nổi tiếng, người có thể bảo vệ không chỉ cô mà còn cho cả team bằng kỹ năng Không gian sắc màu của mình. Khi bị tấn công, cô sẽ tạo ra một vòng tròn an toàn giúp họ an toàn trước sức sát thương của đạn và vụ nổ.

Tất nhiên, ngoài việc hạ địch , bạn cũng cần phải bảo vệ mình khỏi kẻ thù và thú cưng Rockie là lựa chọn tốt nhất để nâng cao khả năng của nhân vật này.

4. Thám tử Clu

Với khả năng Tracing Steps cho phép người chơi xác định vị trí kẻ thù trong vòng 30 mét, thật lý tưởng khi Clu có Rockie bên cạnh vì cô ấy có thể phát hiện kẻ thù nhanh hơn. Đối với những người chơi đang có Clu trong tay, hãy cân nhắc sở hữu thú cưng mới của Free Fire là Rockie ngay bây giờ!

 

Viết bình luận