Khám phá M1014 - Shotgun sẽ sớm xuất hiện trong PUBG Mobile Season 15

Taskmaster 11/08/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Các nhà phát triển PUBG Mobile thực sự cố gắng phát triển để giữ cho tựa game luôn mới mẻ và hấp dẫn với các bản cập nhật nội dung liên tục. Thêm một vũ khí mới với mỗi Mùa giải sắp tới đã dần trở thành truyền thống của tựa game. Trong Mùa 14, PUBG Mobile đã được bổ sung khẩu P90 SMG mạnh mẽ vào Bản đồ Livik cổ điển. Phần 15 sẽ sớm ra mắt trên các máy chủ toàn cầu và nó mang đến một khẩu súng hoàn toàn mới có tên “M1014”. 

Với những người yêu thích dòng súng SMG và AR ngoài kia thì rất tiếc vì đây sẽ không phải là một trong hai dòng súng đó. Mặc dù tên có vẻ giống như Súng trường tấn công (như M416 hoặc M16A4), nhưng nó thực sự là một khẩu Shotgun. Đây là những gì chúng ta biết về vũ khí sắp tới này. 

Được biết Shotgun M1014 sẽ là vũ khí độc quyền trong chế độ cổ điển. Tên chính thức của nó là Benelli M4 Super 90 - một khẩu Shotgun bán tự động của nhà sản xuất vũ khí nổi tiếng của Ý. Súng trông sắc và dài với thiết kế họng súng kép. Từ cách nó được xây dựng, chúng ta có thể mong đợi rằng nó có thể sẽ bắn hai quả đạn cùng một lúc giống như khẩu DBS Shotgun huyền thoại.

Vì vậy, nhìn chung, nó khá giống với SK12 mà chúng ta hiện có trong trò chơi. M1014 sẽ sử dụng Đạn 12 Gauge thông thường như các loại súng ngắn khác với tầm bắn tối đa 50 mét. Điều đó kết hợp với khả năng bắn đạn liên tục sẽ khiến vũ khí này trở nên vô cùng mạnh mẽ trong các cuộc giao tranh tầm gần cũng như đầu trận. 

M1014 là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập Shotgun của PUBG Mobile vì lớp này có phần đi sau lớp khác. Các nhà phát triển vẫn chưa chính thức xác nhận việc phát hành vũ khí này trong Phần 15. Nhưng hãy xem xét thực tế là nó đã có trên máy chủ beta, chúng tôi có thể mong đợi sẽ sớm ra mắt. Có lẽ Tencent muốn giữ cho nó một bất ngờ. Hãy cùng chờ đợi cho đến khi PUBG Mobile Season 15 giảm vào tháng 9 để tìm hiểu sự thật!

Viết bình luận