Khám phá 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile Lite dưới 200 MB

Minh Tân 29/10/2020 11:54

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho PUBG Mobile Lite và lo lắng về dung lượng lưu trữ trong điện thoại di động của mình, thì đây là danh sách các tựa game giống với PUBG Mobile Lite có dung lượng dưới 200 MB dành cho bạn.

1. Free Survival: Fire Battlegrounds battle royale

Giống như PUBG Mobile Lite, tựa game này được đánh giá cao nhờ vũ khí chân thực và đồ họa tốt. Free Survival: Fire Battlegrounds cung cấp hai chế độ phổ biến là chế độ câu chuyện và chế độ battle royale.

Tựa game có thể được tải xuống miễn phí và cũng có thể chơi offline. Tựa game này cũng tương thích với các thiết bị cấp thấp.

Kích thước: 120 MB

2. Battlelands RoyaleBattlelands Royale.

Battlelands Royale sẽ mang đến cho bạn những rung cảm của PUBG Mobile Lite và Fortnite. Tuy nhiên, thời lượng trận đấu ngắn hơn đáng kể so với thời lượng của PUBG Mobile Lite. Có thể có tổng cộng 32 game thủ trong một trận đấu.

Kích thước: 111 MB

3. Battle Royale 3D - Warrior63

Trong Battle Royale 3D - Warrior63, điều đầu tiên bạn cần làm khi hạ cánh là tìm kiếm nguồn cung cấp, giống như bạn đã làm trong PUBG Mobile Lite. Tựa game cũng cung cấp các phương tiện giúp bạn di chuyển xung quanh bản đồ nhanh chóng hơn.

Kích thước: 99 MB

4. Survival Battleground Free Fire: Battle Royale

Survival Battleground Free Fire: Battle Royale có cùng chủ đề với PUBG Mobile Lite. Nếu bạn đang tìm kiếm các nhiệm vụ thiên về hành động, tựa game này cung cấp nhiều nhiệm vụ khó khăn mà bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành.

Tựa game FPS 3D này cũng có nhiều phương tiện quân sự mà bạn có thể sử dụng cho các nhiệm vụ này.

Kích thước: 89 MB

5. Fire Squad Battle Royale

Chủ đề cốt lõi của Fire Squad Battle Royale là sinh tồn, vì vậy bạn chắc chắn sẽ được nhắc đến PUBG Mobile Lite. Đảm bảo rằng bạn thu thập đạn dược và vật tư ngay khi tựa game bắt đầu.

Kích thước: 43 MB

Viết bình luận