Khám phá 5 thủ thuật hack xe miễn phí hàng đầu trong Free Fire!

Minh Tân 27/11/2020 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire là game battle royale trên di động được phát triển bởi 111 Dots Studio và do Garena phát hành. Đây là một trong những tựa game battle royale phổ biến nhất trên thế giới.

Ở đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 5 thủ thuật hack xe Free Fire hàng đầu . Những thủ thuật này sẽ giúp bạn truy cập các lỗi trong Free Fire mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào.

1. Thủ thuật hack xe Free Fire - Xe nổi

Thủ thuật đầu tiên của chúng tôi sẽ là thủ thuật ô tô nổi. Nó không thực sự làm bất cứ điều gì nhưng chiếc xe của bạn sẽ bay lơ lửng trên không trung, điều này khá thú vị để làm. Đây là cách làm. Đầu tiên, hướng xe của bạn vào một ngôi nhà và lái xe về phía đó. Nhấn nút nitro để tăng xe của bạn để đặt xe của bạn theo chiều dọc.

Bây giờ, hãy đợi thời gian hồi chiêu nitro và tăng sức mạnh cho chiếc xe của bạn một lần nữa. Khi xe đang phóng giữa không trung, bạn cần nhấn nút Get Out và chúng ta sẽ có kết quả này. Chú ý nếu không xuống xe sẽ không nổi.

2. Thủ thuật hack xe Free Fire - Xe điện ngầm

Trong thủ thuật này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm cho ô tô của bạn chạy dưới gầm và không ai có thể nhìn thấy bạn.

Đầu tiên, bạn cần đến một khu vực bãi biển. Bây giờ, hãy tắt kết nối internet của bạn để ping của bạn lên đến 999+ và sau đó lái xe ra bãi biển. Bây giờ, hãy bật kết nối internet của bạn và bắt đầu gửi thư rác vào nút Get Out.


Thủ thuật đã được thực hiện ngay bây giờ. Bạn có thể bơi trở lại xe của mình và lái nó đi nhưng xe sẽ không còn lên đồi nữa. Thay vào đó, nó sẽ chạy xuống đất. Không ai có thể nhìn thấy bạn và bạn có thể chạy tự do.

3. Thủ thuật hack xe Free Fire - Leo lên tháp Bimasakti

Tháp Bimasakti là tòa nhà cao nhất trong Free Fire và gần như không thể leo lên được. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thủ thuật này với một chiếc xe hơi và người già để lên đỉnh Tháp Bimasakti.

Đầu tiên, hãy lấy xe và đi đến địa điểm chính xác này ở Katulistiwa. Bây giờ hãy spam nút Jump cho đến khi bạn được phóng lên không trung như thế này. Nhấn nút Glider để bắt đầu lướt đến Tháp Bimasakti. Đảm bảo nhắm mục tiêu cẩn thận nếu không bạn sẽ phải thực hiện lại tất cả.



4. Thủ thuật hack xe Free Fire - Dùng ô tô để trèo cây

Mặc dù nghe có vẻ không thể trèo cây trong Free Fire, nhưng nó thực sự rất dễ dàng nếu bạn có ô tô. Vì phần trên cùng của cây trong Free Fire không hoàn toàn thẳng đứng nên bạn có thể sử dụng một chiếc ô tô làm đòn bẩy để leo lên nó.

5. Thủ thuật hack xe Free Fire - Giấu xe đạp trong một tảng đá

Đây là một thủ thuật rất đơn giản, bạn cần lái xe đạp lên trên một tảng đá. Bây giờ, hãy nhấn nút trang chủ và xóa Free Fire khỏi các ứng dụng nền. Mở Free Fire lần nữa và bạn sẽ thấy mình đang đạp xe bên trong tảng đá.

Viết bình luận